Giới thiệu Toyota Cần Thơ - Đại Lý Chính Thức Toyota Việt Nam

Chỉnh sửa lúc: 02/12/2016

Tổng quan Toyota Cần Thơ

Công Ty TNHH Toyota Cần Thơ

Toyota Cần Thơ chính thức khai trương và đưa vào hoạt động vào ngày 30/09/2009; Toyota Cần Thơ trở thành Trạm dịch vụ Ủy quyền thứ 21 của Toyota Việt Nam và là trạm dịch vụ ủy quyền đầu tiên của TMV tại Cần Thơ ,và các tỉnh DBSCL. Đến tháng 12 năm 2009, Toyota Cần Thơ trở thành đại lý chính thức của TMV với đầy đủ chức năng theo mô hình 3s (sales-bán hàng & services-dịch vụ & Spare Parts – phụ tùng chính hãng)

Toyota Cần Thơ với tổng số vốn đầu tư hơn 6 triệu dolla mỹ, được xây dựng trên diện tích gàn 4000 met vuông cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đồng bộ, Toyota Cần Thơ được đặt tại lô 20, khu đô thị Phú An, đường quang trung, thành phố Cần Thơ, Toyota Cần Thơ có vị thế thuận lợi và nằm ngay trung tâm khu Đô thị mới, cách cầu Cần Thơ 2km, cách cảng nước sâu Cái Cui khoảng 4km và nằm liền kề khu Công nghiệp Hưng Phú II – một khu vực có tiềm năng phát triển và tiềm lực kinh tế mạnh mẽ.

Toyota Cần Thơ, đại lý chính thức Toyota vietnam hoạt động với phương châm phục vụ “Tận tâm và chuyên nghiệp”, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu và sự hài lòng cao nhất của khách hàng, Toyota Cần Thơ sẽ là địa điểm tin cậy nhất và là nơi cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất cho tất cả các khách hàng tại thành phố Cần Thơ và khu vực ĐBSCL

Toyota Cần Thơ hoạt động theo phương châm “Sự hài lòng khách hàng là nguồn động lực cho chúng tôi” mà Toyota đã và đang thực hiện thành công trên toàn thế giới cùng với chiến lược riêng “Phục vụ tương xứng sản phẩm”.

Khu nhà xưởng của Toyota Cần Thơ với các hệ thống máy móc hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và công nhân lành nghề được các chuyên gia của Toyota VN đào tạo chuyên ngành về sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng với các trang thiết bị tiêu chuẩn.

Ngoài ra chúng tôi còn thường xuyên cử các kỹ thuật viên và công nhân lành nghề đến tại địa chỉ của khách hàng để làm bảo dưỡng sửa chữa cũng như cố vấn về kỹ thuật cho khách hàng.

Kho phụ tùng rộng chứa một lượng lớn phụ tùng mới và chính hiệu đáp ứng mọi nhu cầu thay thế, sửa chữa cho các chủng loại xe ô tô cũ hiện có tại Việt nam. Kho phụ tùng được quản lý khoa học bằng mã số trên hệ thống máy tính hiện đại.

Trung tâm chăm sóc khách hàng là nơi tiếp nhận toàn bộ thông tin và ý kiến đóng góp phản hồi của khách hàng mua xe và làm dịch vụ. Đảm bảo phương châm “Mỗi Khách hàng đều nhận được sự phục vụ tận tâm, chăm sóc chuyên nghiệp và nhanh nhất khi đến với chúng tôi”

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất