GM Việt Nam ra mắt Chevrolet Spark Van mới, giá từ 279 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/05/2016

Chevrolet Spark Duo với thiết kế ngoại thất phong cách và năng động hơn vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, mức giá niêm yết từ 279 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Mặt trước với lưới tản nhiệt lớn tạo điểm nhấn bắt mắt, bộ mâm xe được nâng lên từ 13 inch thành 14 inch làm nổi bật tính thể thao của chiếc xe và tăng khả năng di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng.

Khoang lái của Spark Duo thuận tiện, rộng rãi và thoải mái, không gian để chân rộng rãi cũng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Tuy sở hữu hình dáng nhỏ gọn bên ngoài, nhưng Spark Duo lại khiến khách hàng bất ngờ khi hé lộ không gian rộng rãi bên trong. Chiếc xe có tải trọng lên tới 238kg, cho phép người sử dụng dễ dàng chuyên chở hàng. 

Spark Duo được trang bị hệ thống giải trí bao gồm radio và cổng kết nối, chìa khóa điều khiển từ xa giúp việc mở cửa xe và xếp hàng hóa trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Chevrolet Spark Duo được trang bị động cơ xăng 1.2L bốn xy-lanh mới kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp, sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Chevrolet Spark Duo có khung xe vững chãi nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe tạo thành lồng bảo vệ xung quanh người lái và hành khách. Hai túi khí trước nâng cao hơn nữa tính an toàn cho xe. Gương chiếu hậu chỉnh điện giúp người lái kiểm soát tốt hơn. Hệ thống chống trộm giúp người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất