Harley-Davidson ra mắt cùng lúc 6 dòng xe Touring 2020 tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 29/12/2021

Harley-Davidson đã tạo nên sự bất ngờ tột cùng cho các biker khi ra mắt cùng lúc đến 6 dòng Touring phiên bản 2020. Đặc biệt nhất, giá bán của các dòng xe đã tốt hơn lên đến 200 triệu đồng đi cùng các nâng cấp về công nghệ như hệ thống kiểm soát độ bám đường (Traction Control) hay kiểm soát áp suất lốp (TPMS), phanh điện tử hỗ trợ khởi hành khởi hành ngang dốc, phanh ABS khi vào cao cùng hệ thống phanh kết hợp trước/sau.

Khi nói đến những chiếc xe Harley-Davidson, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến những chiếc mô tô to lớn, mang đâm chất cơ bắp Mỹ cũng như thiết kế đầy tiện nghi nhằm phục vụ những chuyến đi dài xuyên suốt từ bang này qua bang khác ở Mỹ, nơi mà những chiếc xe này sinh ra cùng với âm thanh rền vang đặc trưng "chỉ cần nghe là biết xe Harley-Davidson".

Và giờ đây, những phiên bản mới của dòng xe Touring và Electra Glide Standard đã chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán cực kì hấp dẫn chỉ từ 899 triệu đồng, một con số khó lòng tưởng tượng cho những ai đam mê hai dòng xe này trước đây vì chưa bao giờ có giá bán dưới mức 1 tỷ đồng. 

Một trong những tính năng mới của dòng Touring ™ 2020 là Công nghệ lái an toàn RDRS – Reflex™ Defensive Rider System*. Công nghệ này được thiết kế phù hợp với hiệu suất của xe, cho phép kiểm soát lực kéo trong quá trình tăng tốc, giảm tốc và phanh. RDRS tận dụng tối đa hệ thống kiểm soát khung gầm tiên tiến nhất, hệ thống phanh tự động & hệ thống truyền động. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Sự thay đổi về giá bán có được do các dòng xe của Harley-Davidson được ưu đãi thuế nhập khẩu bởi việc lắp ráp tại Thái Lan với mức nội địa hoá được cam kết là dưới 40%, các bộ phận quan trọng như cụm động cơ, khung sườn hay hệ thống điện vẫn được nhập khẩu từ Mỹ và được Harley-Davidson cam kết giữ nguyên tiêu chuẩn tương tự như xe sản xuất tại Mỹ trước đây. 

Road King ™

Mẫu xe Road King sử dụng đèn pha và vỏ động cơ Hiawatha ra đời vào thập niên 60, nhưng sức mạnh của động cơ Milwaukee-Eight® 107 cubic-inch (1753cc) trên Road King® đến bây giờ vẫn rất mạnh mẽ và nhanh chóng. Hệ thống phuộc trước và van kép Showa® cùng bộ giảm sốc phía sau giúp người lái kiểm soát chuyến đi tốt hơn. Mâm Impeller và cốp xe có thể mở với thao tác một chạm vừa cổ điển, vừa hiện đại. Xe có giá bán khởi điểm là 899 triệu đồng.

Road King Special ™

Mẫu xe Road King phiên bản đặc biệt sử dụng cho động cơ Milwaukee-Eight® 114 cubic-inch (1868cc) được cải tiến nhiều hơn. Phong cách tối màu, sọc nhấn, lộ vẻ cơ bắp trên bánh xe tuabin. Xe có giá bán khởi điểm là 959 triệu đồng. 

Road King cũng có kể xem là một dòng xe Touring đơn giản vì không có cụm chắn gió phía trước nhưng vẫn được trang bị thùng ở hai bên để tăng không gian chứa hành lý cần thiết. Và tất nhiên, Road King sẽ linh hoạt hơn các dòng xe Touring thật thụ bởi phần đầu xe khá gọn gàng. 

Electra Glide ™ Standard (New)

Harley-Davidson Electra Glide Standard có giá bán khởi điểm chỉ từ 999 triệu đồng. Đây là mẫu xe mang thiết kế yên đơn dành cho các biker yêu thích di chuyển một mình. Xe chỉ có màu sơn Vivid Black. Xe sử dụng động cơ 107  Milwaukee-Eight® 107 cubic-inch (1753cc).

Street Glide Special ™

Bước qua phiên bản mới, Street Glide Special ™ được thiết kế lại với cốp xe kéo dài hơn thu hút mọi ánh nhìn. Xe còn được trang bị thêm động cơ Milwaukee-Eight® 114, tăng tốc tối ưu bỏ lại mọi thứ nhanh chóng. Bằng việc kết nối với thiết bị di động dựa trên hệ thống H-D ™ Connect Service, bạn có thể kết nối chiếc xe của mình với điện thoại thông minh bằng phiên bản mới nhất trên ứng dụng Harley-Davidson®. 

Street Glide Special được trang bị tính năng kiểm tra quãng đường di chuyển còn lại (với mức nhiên liệu đang có sẵn), mức tiêu hao nhiên liệu, nhận diện chìa khoá giả mạo và theo dõi xe bị đánh cắp cùng nhiều tính năng khác. Một điều mới nữa những mẫu xe 2020, Reflex ™ Defensive Rider Systems là tập hợp các công nghệ giúp bạn tự tin và kiểm soát mọi tình huống. Hệ thống kiểm soát khung gầm tiên tiến, kiểm soát phanh điện tử và hệ thống truyền động hỗ trợ bạn tăng tốc và phanh trên đường trường hoặc khi ôm cua. Tại Mỹ, hệ thống Reflex ™ Defensive Rider Systems là trang bị tuỳ chọn có giá 995 USD nhưng được trang bị sẵn trên xe bán ra tại Việt Nam. Street Glide Special ™ có giá bán 1,059 tỷ đồng.

Road Glide Special ™

Phong cách tối màu và được trang bị phụ kiện cao cấp. Động cơ Milwaukee-Eight® 114 V-Twin khiến bạn có cảm giác như đang trong một chuyến đi thật sự. Đây là mẫu xe có nhiều thay đổi nhất so với dòng tiêu chuẩn H-D® Touring. Với dung tích 114 cubic inch, mẫu xe này đủ sức vượt qua mọi rào cản và đưa bạn đến chân trời góc bể. Road Glide Special ™ có giá bán 1,059 tỷ đồng.

Electra Glide ™ Ultra Limited

Từ động cơ Twin-Cooled ™ Milwaukee-Eight® 114 V-Twin cho đến tay nắm có sưởi, Ultra Limited có sự cân bằng tuyệt vời giữa: dàn áo cánh dơi và khe thông gió cho luồng không khí tối ưu và giảm rung lắc đầu xe, HD ™ Connect Service theo dõi tuổi thọ và độ an toàn của xe, hệ thống thông tin giải trí GTS của BOOM! ™, kiểm soát hành trình bằng điện tử, hệ thống thắng trước và sau, và cốp Tour-Pak® đựng được hai mũ bảo hiểm. Không dừng lại ở đó, chiếc xe này còn có sự lựa chọn đầy mạnh mẽ với phiên bản tối màu.

Sự kiện ra mắt các mẫu xe mới năm 2020 với tên gọi “Orange & Black Tag” sẽ được tổ chức tại 02 đại lý chính hãng tại Việt Nam là Harley-Davidson of Saigon và Harley-Davidson of Hanoi vào ngày 16 tháng 11 năm 2019.

Các chương trình ưu đãi sẽ được áp dụng cho hàng thời trang và các mẫu xe mô tô năm 2019. Đặc biệt, các khách hàng đặt cọc và mua xe trong 02 ngày 16 & 17 tháng 11 năm 2019 sẽ được tặng phiếu mua hàng lên đến 10 triệu đồng. Để cập nhật thông tin chương trình, vui lòng xem thêm tại http://bit.ly/VN-OB

Liberty

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Soluto: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:37 AM 18/03/2024
    4385
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Soluto tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách xử lý khi kính chắn gió bị rạn nứt

    09:33 AM 18/03/2024
    108666
    Kính chắn gió ô tô có nhiệm vụ bảo vệ, che nắng gió và đảm bảo tầm nhìn tốt cho người lái xe. Khi bị nứt hoặc rạn mặt kính sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ của xe và gây cản trở tầm nhìn cho các lái xe dẫn đến thiếu an toàn.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Các hạng mục bảo dưỡng cho xe Toyota sau 80.000 km

    09:33 AM 18/03/2024
    163202
    Một chiếc ô tô sử dụng theo năm tháng sẽ không tránh khỏi những hao mòn và hư hỏng phụ tùng. Chúng ta cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, kịp thời phát hiện hư hỏng, tiến hành bảo dưỡng và thay thế phụ tùng để đảm bảo tính an toàn của chiếc xe trog suốt quá trình sử dụng.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:21 AM 16/03/2024
    7598
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Khách hàng

    Bài viết:

    Chẩn đoán nhanh 10 lý do khiến xe không khởi động được

    09:16 AM 16/03/2024
    170636
    Không có gì gây lo lắng và khó chịu hơn khi chiếc xe của bạn "bỗng nhiên vô dụng". Dưới ...
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những điều cần biết khi kiểm tra và sử dụng nước làm mát ô tô

    09:16 AM 16/03/2024
    140620
    Ngày nay, mọi người sử dụng xe ô tô đều quen với việc sử dụng nước làm mát động cơ (dung dịch có màu xanh lá cây hoặc màu đỏ) cho chiếc xe của mình. Tuy nhiên sử dụng loại nước này thế nào cho đúng và cần lưu ý điều gì, chúng ta cùng tìm hiểu qua các bài viết sau.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA K3: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:14 AM 16/03/2024
    12152
    KIA Forte là dòng xe sedan được sản xuất từ giữa năm 2008 và còn biết đến với tên gọi KIA K3 (Hàn Quốc), Forte K3 hoặc Shuma (Trung Quốc). Tại các thị trường như Úc, Brazil hay Costa Rica, KIA K3 được phân phối với tên gọi KIA Cerato và thay thế cho dòng xe cùng tên.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    09:13 AM 16/03/2024
    2125
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
  • Phan Tuấn Anh

    Bài viết: 43

    Tìm hiểu về cửa kính chỉnh điện - khắc phục sự cố kẹt kính

    09:10 AM 16/03/2024
    87049
    Khi bạn vừa tậu một chiếc ô tô mới thì mọi hệ thống điều khiển đều hoạt động rất trơn tru, nhưng nếu chiếc xe ấy đã chinh chiến lâu năm dưới điều kiện môi trường nhiều bụi bẩn, nắng mưa thất thường dễ gây ra hư hỏng. Có thể kể đến như việc cửa sổ bị kẹt, hoạt động chập chờn hoặc không thể hoạt động rất thường hay gặp phải.
  • Mr. Kim - KIA LÂM ĐỒNG

    0938809036

    Bài viết: 57

    Kinh nghiệm xử lý khi động cơ xe ô tô quá nóng (đồng hồ nhiệt tăng cao)

    09:10 AM 16/03/2024
    133403
    Động cơ xe nóng có thể do thiếu nước làm mát hoặc bị rò rỉ nhưng vẫn có thể kiểm soát tình hình bằng những kỹ năng đơn giản.