Hệ thống độ xe chuyên nghiệp OtoPro khai trương cơ sở mới tại tp.HCM

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 09/10/2019

Chuỗi độ xe chuyên nghiệp OtoPro vừa chính thức mở rộng hệ thống trên toàn quốc với việc khai trương cơ sở mới tại 86 Song Hành - Quận 2 - tp.HCM, nhằm tiếp cận gần hơn với khách hàng khu vực phía Nam. 

OtoPro hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực nâng cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô. Có mặt trên thị trường từ cuối 2010, đến nay, hệ thống OtoPro đã mở rộng với chuỗi 6 cơ sở tại Hà Nội và tp.HCM.

Tương tự các cơ sở OtoPro khác, OtoPro Quận 2 được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để tập trung vào các nhóm sản phẩm chính gồm:

- Các gói nâng cấp âm thanh xe hơi từ các thương hiệu nổi tiếng như Hertz (Ý), DB Drive (Mỹ), Mapletech (Canada), Scan-Speak (Đan Mạch), Zapco (Mỹ)...

- Các giải pháp tăng sáng cho xe hơi: độ đèn nguyên bộ, đèn bi-xenon, bi gầm tăng sáng...

- Các gói độ bodykit nâng đời, thay đổi diện mạo xe...

- Các loại đầu DVD giải trí, camera hành trình, camera 360, camera lùi...

Với mong muốn trở thành "Điểm đến của những người yêu xe", OtoPro quận 2 luôn nỗ lực hết mình đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến với OtoPro quận 2, khách hàng sẽ hoàn toàn yêu tâm bởi đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, linh phụ kiện có nguồn gốc rõ ràng cùng không gian rộng rãi, hiện đại. 

Nhân dịp khai trương, OtoPro quận 2 triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ như: 

- Rửa xe miễn phí khi nâng cấp các cấu hình âm thanh từ 15 triệu. 

- Giảm 10% cho các sản phẩm đèn pha/hậu LED nguyên bộ khi nâng cấp các cấu hình âm thanh 15 - 30 triệu

- Tặng 5 lần rửa xe miễn phí (rửa xe, cân chỉnh thước lái; kiểm tra áp suất lốp, bơm Nitơ) khi nâng cấp các cấu hình âm thanh 40 - 60 triệu

- Giảm 10% chi phí nâng cấp âm thanh khi giới thiệu bạn bè, người thân

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ trực tiếp với OtoPro qua:

Hotline: 0914114994 - 0912924338
Fanpage: www.facebook.com/DoXeOtoProQuan2

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất