Hệ thống giải trí ghế sau Mercedes

Chỉnh sửa lúc: 04/02/2013

Với hệ thống giải trí ghế sau, bạn không phải quay lại chỗ ngồi
Điều trị cho mình và hành khách của bạn một kinh nghiệm không thể nào quên và một chuyến đi an toàn, thoải mái.Mercedes-Benz hệ thống giải trí phía sau chỗ ngồi cho phép bạn thưởng thức DVD của bạn [1], yêu thích hình ảnh và thậm chí cả các trò chơi video [2] trên hai tuyệt vời 7 "màn hình màu LCD.

Không có nhiều đối số ở phía sau. Với hai màn hình, trẻ em của bạn có thể xem một bộ phim với nhau nhưng cũng có thể chịu trách nhiệm xem của riêng mình - nhờ tách DVD! Bạn cũng có thể sử dụng thẻ SD và các phương tiện lưu trữ khác (thông qua giao diện USB).

Chấp nhận không có thỏa hiệp: khung màn hình được phát triển bởi Mercedes-Benz đảm bảo không chỉ là một chuyến thăm hội thảo ngắn, mà còn an toàn người cư ngụ tối ưu.

Như với tất cả các sản phẩm trong phạm vi phụ kiện chính hãng, hệ thống giải trí phía sau ghế tuân thủ nghiêm ngặt Mercedes-Benz hướng dẫn quản lý an toàn người cư ngụ. Hệ thống này đã được thử nghiệm rộng rãi để thiết lập các thông tin an toàn sụp đổ.

Hệ thống giải trí ghế sau không yêu cầu nhà máy trước khi cài đặt. Nó có thể được trang bị thêm nhiều mẫu xe hiện tại [3].

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất