HERTZ - Thương hiệu cho thuê xe từ Mỹ đã có mặt tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 30/12/2021

Hertz, Dollar và Thrifty chính thức hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh và sẽ đến Hà Nội vào cuối năm nay. Hertz chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với đối tác nhượng quyền là New City Rent A Car.

Là công ty cho thuê xe am hiểu về thị trường Việt Nam, New City Rent A Car sẽ vận hành thương hiệu Hertz, Dollar và Thrifty nhằm cung cấp cho khách hàng loạt các dịch vụ di chuyển và một hệ thống điểm giao xe thuận tiện nhất.

Cả ba thương hiệu này đều chính thức được đưa vào hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh và sẽ đến Hà Nội vào cuối năm nay, đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe từ cơ bản đến khắt khe nhất. Khách hàng có nhu cầu thuê xe ngắn hạn và dài hạn sẽ có nhiều lựa chọn với các mẫu xe sedan và SUV cao cấp cũng như các gói dịch vụ đưa đón có tài xế (Hertz Chauffeur Drive) đưa đón bạn tận cửa với tài xế chuyên nghiệp, đưa đón sân bay và di chuyển trong nội thành, thuê xe nửa ngày hoặc trọn ngày.

Gia nhập thị trường, Hertz Việt Nam mang đến giải pháp để giải quyết các nhu cầu nói trên của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

Bên cạnh đối tượng khách hàng doanh nghiệp, Hertz Việt Nam cũng hướng đến nhóm khách hàng cá nhân. Với hơn 15 triệu du khách trong năm 2018, dự kiến tăng khoảng 20 triệu người trong năm 2020, thị trường du lịch Việt Nam cũng rất tiềm năng để phát triển dịch vụ cho thuê xe cao cấp.

Hertz mang đến nhiều dịch vụ thuê xe chất lượng cao tại thị trường Việt Nam, tiêu biểu như dịch vụ Hertz Chauffeur Drive. Hertz Chauffeur Drive là dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế riêng, phù hợp cho các nhu cầu đưa đón tại sân bay với thời hạn linh hoạt.

Ông Eoin MacNeill, Phó chủ tịch Hertz Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với New City Rent A Car, cùng áp dụng sự am hiểu về thị trường để đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của khách hàng Việt Nam và tạo nên sự độc đáo cho du khách khi đến đây.

Với sự kết hợp hài hòa giữa dấu ấn bản địa với những tiêu chuẩn quốc tế, Hertz cung cấp dịch vụ chuẩn mực trên toàn thế giới và làm hài lòng tất cả khách hàng của mình.”

Chủ tịch hội đồng quản trị New City Rent A Car, ông Nìm Vuồn Phu cho biết thêm: “Trở thành đối tác nhượng quyền của Hertz, New City Rent A Car không chỉ cung cấp các giải pháp đáp ứng nhu cầu thuê xe đang không ngừng gia tăng tại Việt Nam mà còn mang đến gói dịch vụ về du lịch toàn diện hơn.

Khách hàng sẽ nhận được lợi ích từ đội xe đa dạng và các dịch vụ hỗ trợ thêm của chúng tôi. Trong bối cảnh phát triển kinh tế tăng cao tại Việt Nam hiện nay, dịch vụ đưa đón có tài xế Hertz Chauffeur Drive của Hertz sẽ giúp khách hàng giải quyết được mọi nhu cầu từ đưa đón di chuyển cho doanh nghiệp một cách dễ dàng, thuận tiện.”

Nhân dịp ra mắt, Hertz Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 15% cho dịch vụ thuê xe kèm tài xế cho những khách hàng đăng ký trực tuyến trước ngày 30/9/2019. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất