Hoa Hậu Hương Giang trở thành chủ sở hữu Maserati Quattroporte

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/09/2020

Maserati Việt Nam đã hân hạnh tổ chức một buổi lễ Bàn giao xe Quattroporte cho Hoa Hậu Hương Giang. Hương Giang chính thức gia nhập CLB những người nổi tiếng sử dụng xe Maserati.

Những dòng xe của Maserati lại một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng và hình ảnh sang trọng đẳng cấp khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng vừa xinh đẹp, vừa đa tài, sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế, đam mê tốc độ và tự tin sau tay lái.

Trong không khí sôi nổi đầm ấm chiều ngày 14/9, Maserati Việt Nam hân hạnh được trao tay chìa khóa chiếc Quattroporte thanh lịch sang trọng cho Hoa Hậu Hương Giang - một trong những người đẹp được săn đón và sáng giá nhất trong làng giải trí Việt hiện nay.

“Một điều khá đặc trưng ở phụ nữ khi lựa chọn xe, đó là họ không muốn “đụng hàng”. Phụ nữ luôn thích cảm giác là duy nhất và đặc biệt. Chiếc Quattroporte đáp ứng tất cả các mong muốn của Giang ở một chiếc xe: thiết kế bắt mắt, âm thanh động cơ mang lại cảm xúc mạnh mẽ, tiếng pô xe thể thao cực chất, và quan trọng là ít “đụng hàng”. Hoa Hậu Hương Giang chia sẻ.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe sang Quattroporte mà Hoa Hậu Hương Giang vừa sở hữu có giá bán chính hãng hơn 8 tỷ đồng. Mang DNA đặc trưng của dòng thể thao trên các đường đua Ý danh tiếng, kết hợp hài hòa với sự thanh lịch của nền văn hoá Châu Âu, qua hơn 100 năm phát triển, Maserati đã trở thành biểu tượng đẳng cấp giống vị thế các ngôi sao hạng A trên thế giới.

Maserati Quattroporte là sedan hạng sang cỡ lớn với chiều dài tổng thể 5.262 mm, rộng 2.100 mm, cao 1.481 mm và chiều dài cơ sở 3.171 mm. Trọng lượng của xe rơi vào khoảng 1.860 kg. Xe trang bị khối động cơ 3.0L V6 Twin Turbo có dung tích 3.0 lít, công suất 350 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây. Tốc độ tối đa 270 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện hỗn hợp là 9,1l/100km.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất