Honda Accord 2014

Chỉnh sửa lúc: 02/07/2014

Honda Accord 2014 được phân phối duy nhất phiên bản động cơ xăng 2.4L nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá bán công bố 1,47 tỷ đồng.

Accord nằm trong phân khúc xe sedan hạng D cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry, Mazda 6, Nissan Teana...  Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.870 x 1.850 x 1.465 (mm) chiều dài cơ sở 2.775 mm,  Lazang hợp kim 17' đi cùng lốp xe có kích thước 225/50 R17. 

Honda Accord thế hệ thứ 9 không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế so với mẫu xe tiền nhiệm. Xe vẫn mang thiết kế sang trọng, "cơ bắp" và đậm tính thể thao vốn có của mình. Điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất là cụm đèn pha dạng LED có thiết kế bắt mắt cùng cản trước và đèn sương mù mới. 

Ở phiên bản mới, Honda Việt Nam chỉ giới thiệu duy nhất phiên bản động cơ xăng 2.4L 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 174 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 5 cấp.

Với việc ứng dụng công nghệ Earth Dreams, động cơ 2.4L i-VTEC của Accord sử dụng cấu trúc mới với trọng lượng giảm 4,5%. Hơn nữa, việc nâng cấp để tối ưu hóa hệ thống VTEC nhằm nâng cao hiệu suất nhiệt động và giảm thiểu ma sát giúp cải thiện mômen xoắn, đem lại công suất đầu ra cao trong khi vẫn tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON mode và chức năng ECO coaching.

Nội thất trên Honda Accord với thiết kế hoàn toàn mới mang đến sự sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Các chi tiết ốp gỗ được tận dụng tối đa khắp cabin xe kết hợp cùng chất liệu da cao cấp với những đường chỉ may nổi bật. Bảng tablo xe thiết kế cách điệu với bảng đồng hồ lái liền mạch màn hình cảm ứng trung tâm mang đến dáng vẻ bề thế cho cabin xe. 

Xe được trang bị ghế xe bọc da cao cấp với hàng ghế trước được điều chỉnh điện có thiết kế thể thao. Bảng tablo với hai màn hình đầy màu sắc mang đến mọi tiện ích tổng thể. Màn hình hiển thị thông minh i-MID sắc nét hiển thị đầy đủ các thông tin về thông số hành trình, cài đặt hệ thống hay các tùy chọn giải trí… đồng thời tích hợp camera lùi. Màn hình cảm ứng điều chỉnh âm thanh và chế độ nghe nhạc cho phép bạn tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời. Hệ thống i-MID và điều chỉnh âm thanh còn rất dễ dàng được thao tác thông qua các nút bấm tiện ích tích hợp trên vô lăng bọc da ốp gỗ cao cấp. Nút khởi động Star/Stop Engine màu đỏ thể thao. 

Là một trong những mẫu xe được đánh giá cao ở không gian tiện nghi và độ rộng rãi cabin xe. Accord 2014 mặc dù có chiều dài tổng thể ngắn hơn 55mm so với thế hệ trước, nhưng không gian bên trong xe vẫn rất rộng rãi và thoải mái, đặc biệt là hàng ghế sau. Chỗ ngồi được thiết kế lại cùng với các tính năng mới bổ sung như điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau hay rèm che nắng cửa sau và kính hậu.

Honda Accord 2014 sử dụng thép tăng cứng cường độ cao và tích hợp cấu trúc thân xe sử dụng kĩ thuật tương thích tiên tiến (ACE) giúp hấp thụ lực tác động của va chạm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương. Các trang bị an toàn trên xe bao gồm hệ thống 4 túi khí cho hàng ghế trước, 2 túi bên hông thông minh cho ghế trước; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).  

Hệ thống đèn pha chủ động khi rẽ giúp góc chiếu sáng được điều chỉnh 1 cách thông minh khi lái xe khởi động đèn báo hoặc đánh lái hơn 90 độ. Thêm vào đó là camera lùi hiển thị 3 góc quay có khả năng hiển thị 3 góc nhìn (bình thường, góc rộng và từ trên xuống) với những chỉ dẫn linh hoạt đi cùng cảm biến va chạm góc phía trước và cảm biến lùi giúp lái xe vận hành an toàn tối ưu.

Honda Accord  2014 có giá bán 1,47 tỷ đồng được phân phối với sáu màu bao gồm: Đỏ, Xanh đá, Đen ánh kim, Xám, Ghi bạc và Trắng ngọc. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Hình ảnh chi tiết Honda Accord 2014

Được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2011, Mẫu xe này thu hút người tiêu dùng nhờ dáng vẻ cơ bắp, sang trọng và thể thao.

Qua 38 năm phát triển kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Nhật năm 1976, Honda Accord đã bước qua thế hệ thứ 9 và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng

Cụm đèn trước dạng LED lần đầu tiên được trang bị cho Accord mang đến hiệu quả sử dụng ánh sáng tối ưu. 

Lưới tản nhiệt Crom sáng mang đến sự thu hút và thể thao cho xe

Cụm đèn sương mù và cản trước xe thiết kế mới

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe tích hợp đèn báo rẽ

Xe được trang bị Lazang hợp kim 17' đi cùng lốp xe có kích thước 225/50 R17

Thiết kế đuôi xe "tròn đầy" là nét đặc trưng thu hút người tiêu dùng của Accord

Thiết kế cụm đèn hậu không có nhiều sự thay đổi so với thế hệ trước

Thanh Crom sáng liền mạch với cụm đèn hậu tạo sự chú ý cho đuôi xe

Accord 2014 chỉ trang bị ống xả đơn kích thước lớn cùng cản sau cách điệu với một thanh crom sáng chạy ngang

Nội thất sang trọng và tinh tế hơn nhờ sự kết hợp của chất liệu gỗ, da và nhựa cao cấp

Cả hai vị trí ghế trước đều được điều chỉnh điện có thiết kế thể thao với những đường chỉ may nổi liền mạch

Ghế điều chỉnh điện ở hàng ghế trước

Các nút bấm điều khiển cửa kính và gương chiếu hậu trên cửa xe, cả 4 cửa xe đều được ốp gỗ cao cấp

Chế độ lái ECO mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho các mẫu xe Honda

Vô-lăng xe được bọc da cao cấp

Bảng đồng hồ lái với các cụm đồng hồ dễ dàng quan sát

Bảng điều khiển trung tâm tablo được ốp gỗ

Hai màn hình lớn trung tâm bảng tablo

Nút bấm khởi động màu đỏ thể thao

Các phím điều khiển âm lượng tích hợp trên vô-lăng

Lẫy chuyển số thể thao

Hộp số tự động 5 cấp.

Hàng ghế sau của xe rộng rãi với chỗ để chân thoải mái, khoảng không gian trần xe phù hợp với người có chiều cao dưới 1,8m

Tựa đầu hàng ghế sau ở 3 vị trí

Hốc gió điều hòa cho hàng ghế sau mang đến khả năng làm mát nhanh cho cabin

Khoang hành lý trên Accord khá rộng và sâu

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất