Honda Airblade 160 2022 chính thức ra mắt với giá từ 40,1 triệu đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 13/10/2023

Để thỏa mãn những khao khát của khách hàng trong xu thế thời đại mới, HVN tự hào chính thức cho ra đời thế hệ thứ 6 của mẫu xe Air Blade tới thị trường Việt Nam với hy vọng đưa mẫu xe vượt lên trên mọi mong đợi của khách hàng, tiếp tục ghi dấu ấn xứng tầm với thương hiệu bán chạy hàng đầu trong phân khúc.

Kế thừa tinh thần “Kiểu dáng thể thao năng động & hiện đại” từ các phiên bản tiền nhiệm, Air Blade 2023 được HVN trau chuốt tỉ mỉ với phần khung xe đã được tinh chỉnh. Thiết kế từ phần trung tâm đến đuôi xe được tinh chỉnh lại nhằm đem đến một diện mạo hầm hố hơn.

Xem thêm:

Giá xe Honda Air Blade 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Air Blade duy trì được kiểu dáng mạnh mẽ trong khi kích thước thân xe mang nét “thanh thoát và nhỏ gọn”. Sự gọn gàng trong diện mạo chắc chắn sẽ làm người sử dụng hài lòng khi di chuyển trong khu vực nội đô đông đúc hay điều kiện đường nhỏ hẹp.

Mang đến sự tự hào và thỏa mãn lòng khát khao chinh phục của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của HVN khi nghiên cứu và phát triển thiết kế trên phiên bản mới. HVN áp dụng chiến thuật phiên bản và màu sắc khi tập trung hơn vào tính đa dạng qua từng phiên bản. Mỗi phiên bản đều mang nét cá tính riêng nổi bật.

Phiên bản Air Blade 160cc Tiêu chuẩn mang đến cảm giác sang trọng nhờ tông màu tối xuyên suốt thân xe, điểm xuyết các miếng ốp màu bạc được bố trí hài hòa. Với 3 màu sắc Xanh Xám, Đỏ Xám, Đen Xám, phiên bản này sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm sự “hài hòa và lịch thiệp” trong từng chi tiết.

Phiên bản 160cc Đặc biệt với tông màu chủ đạo Xanh Xám Đen phủ lên toàn bộ thân xe, cùng điểm nhấn biểu tượng “SP160” đem đến sự hãnh diện cho người sở hữu.

Xem thêm:

Giá xe Honda Air Blade 160 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Với phiên bản Air Blade 125cc Tiêu chuẩn, thân xe được phủ 2 tông màu là sáng và đen vừa hài hòa vừa mang lại sự tương phản kích thích thị giác, từ đó tạo ra hình ảnh một chiếc xe thể thao ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Dòng chữ “AB” nổi bật với đường sọc đậm mạnh mẽ càng tôn lên nét cá tính cho chủ sở hữu. Phiên bản có 2 màu sắc trẻ trung gồm: Xanh Đen, Đỏ Đen. Ở Phiên bản 125cc Đặc biệt lại là sự kết hợp màu Đen nhám và Đen bóng, cùng chi tiết trang trí logo AB đen vàng giúp nổi bật kiểu dáng thể thao nam tính nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp. 

Air Blade 160cc/125cc đều sử dụng động cơ eSP+, 4 van được thiết kế với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất. Mức công suất phiên bản Air Blade mới sở hữu cũng vượt trội hơn so với những phiên bản tiền nhiệm nhờ áp dụng hệ thống 4 van thế hệ mới, với đường kính van được mở rộng, giúp tăng hiệu suất nạp của hỗn hợp nhiên liệu và không khí, cùng với hiệu suất xả của khí đốt. Đồng thời, việc làm ngắn hành trình van cũng giúp giảm lực cản do ma sát trong quá trình hoạt động. 

Ngoài ra, động cơ còn được trang bị hệ thống tăng xích cam thủy lực. Lực tì ổn định từ hệ thống tăng thủy lực giúp cho xích cam luôn duy trì được trạng thái hoạt động tốt nhất. Điều này giúp giảm ma sát, tiếng ồn và độ rung khi động cơ phải hoạt động ở cường độ cao, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Bên cạnh việc nâng cao công suất, cả hai mẫu xe đều được áp dụng bộ giảm thanh và làm sạch không khí chuyên dụng bên trong ống xả để tối ưu hóa hiệu suất tiêu hao nhiên liệu.

Thêm vào đó là hệ thống ngắt động cơ tạm thời - idling stop, giúp giảm tiếng ồn, mức tiêu hao nhiên liệu và nâng cao việc bảo vệ môi trường. Cụm động cơ eSP+ 4 van trên phiên bản Air Blade mới nhất chắc chắn sẽ tăng thêm sức mạnh cho Air Blade trên con đường chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm cầm lái thực sự khác biệt.

Điểm nhấn đột phá trên thế hệ Air Blade mới đến từ sự cải tiến mang tính “cách mạng” về động cơ dẫn đầu xu thế. Không những nâng cấp động cơ 125cc, mẫu xe Air Blade thế hệ mới còn mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn về dung tích động cơ 160cc cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng chinh phục mọi nẻo đường. 

Theo như kết quả thử nghiệm, với vận tốc 40km/h, động cơ 125cc mới có có thể tăng tốc trong 6.2 giây với khoảng cách 100m (nhanh hơn 0.2 giây so với phiên bản tiền nhiệm). Khả năng leo quãng dốc 50m khi chở người phía sau, dốc nghiêng 10 độ đạt 5.9 giây. Đặc biệt, động cơ 160cc có khả năng tăng tốc ưu việt với chỉ 5.9 giây để tăng tốc từ 0-100m bằng vận tốc từ 40km/h (nhanh hơn 0.3 giây so với phiên bản 150cc). Khả năng leo dốc khi có người ngồi phía sau với quãng đường 50m, dốc nghiêng 10 độ đạt 5.3 giây. Air Blade 2023 hứa hẹn đem lại hiệu suất động cơ vượt trội, vận hành êm ái và thân thiện hơn với môi trường, đưa người dùng đến với những trải nghiệm lái đẳng cấp chưa từng có.

Bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh mẽ vượt trội, phiên bản Air Blade mới tự hào được tích hợp nhiều tiện ích vượt trội và cao cấp, góp phần tạo nên đẳng cấp xứng tầm thương hiệu

Cổng sạc USB tiện lợi (Loại A) kèm nắp chống nước cải tiến được trang bị cho cả hai phiên bản Air Blade 160cc/125cc.

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam, hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key giúp mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với chìa khóa truyền thống. Ở mẫu xe Air Blade 160cc/125cc mới, tất cả các phiên bản đều được trang bị công nghệ này và được cải tiến hơn nhờ vận hành đơn giản và ít thao tác làm hài lòng khách hàng khi cần khởi động xe trong thời gian ngắn.

Hộc đựng đồ cỡ lớn nhờ vào sự cải tiến về cấu trúc khung xe, phiên bản mới Air Blade 160cc/125cc được nâng cấp với cốp chứa đồ có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm thông dụng. Dung tích hộc đồ đạt tới 23,2 lít (tăng 0,5 lít so với phiên bản trước) mà vẫn giữ nguyên được thiết kế thon gọn. Đồng thời ngăn chứa được thiết kế cân đối hơn, tối đa hóa khả năng chứa đồ.

Tiếp tục duy trì hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước trên phiên bản 160cc và phanh kết hợp (CBS) trên phiên bản 125cc mang đến sự yên tâm cho khách hàng trên các điều kiện địa hình khác nhau.

Khách hàng mua xe chính hãng tại các Cửa Hàng Bán Xe Và Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

 Bảo hành 3 năm hoặc 30,000km cùng chế độ kiểm tra định kỳ 6 lần miễn phí
 Trải nghiệm lái thử xe miễn phí trước khi mua hàng
 Chất lượng xe đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu, đạt chuẩn theo quy chuẩn chất lượng Việt Nam
 Kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao
 Tận hưởng nhiều tiện ích trên ứng dụng My Honda+
 Nhiều chương trình khuyến mãi, mua xe trả góp và hoạt động tương tác hấp dẫn
 Phụ tùng thay thế chính hãng
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Blue

    Bài viết: 542

    Cách kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh

    06:16 AM 25/04/2024
    16917
    Việc kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống phanh cần được thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo sự an toàn cho người cầm lái và những người xung quanh.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Thay dầu hộp số tự động: những điều cần lưu ý

    06:16 AM 25/04/2024
    114373
    Đa số những xe ô tô đời mới hiện nay đều được trang bị hộp số tự động. Hộp số tự động của xe ô tô có kết cấu khá phức tạp so với hộp số sàn. Khi cần bảo dưỡng, thay dầu cho hộp số tự động, cần các kỹ thuật viên am hiểu về bộ phận này và có chuyên môn cao để tránh những hư hại cho hộp số.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sonet: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:16 AM 24/04/2024
    6921
    KIA Sonet thuộc dòng xe SUV cỡ nhỏ được sản xuất từ năm 2020. Dòng xe này chủ yếu chào bán ở thị trường các nước đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Việt Nam, Trung Đông và một số quốc gia Mỹ La-tinh.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    06:12 AM 24/04/2024
    2489
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Quang Thien

    Bài viết: 48

    Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ắc quy cho xe

    06:11 AM 24/04/2024
    31545
    Khác với xe máy, ô tô hiện đại không sử dụng cần đạp để khởi động động cơ, do vậy vai trò của một bộ ắc quy tốt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, DanhgiaXe sẽ mang đến cho độc giả những lưu ý cần thiết khi lựa chọn ắc quy cho chiếc xe của mình.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Soluto: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:45 AM 23/04/2024
    5013
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Soluto tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách kiểm tra tình trạng máy phát điện trên ô tô

    08:40 AM 23/04/2024
    89718
    Máy phát điện là thiết bị không thể thiếu trên một chiếc ô tô. Nó giúp sạc ắc qui và cung cấp nguồn điện cho tất cả các thiết bị trên xe. Làm sao biết được máy phát điện trên xe hoạt độn tốt, bài viết sau chia sẻ cách kiểm tra tình trạng máy phát.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:46 AM 22/04/2024
    8459
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Một số cách sử dụng và bảo dưỡng hệ thống phanh hiệu quả

    09:41 AM 22/04/2024
    43676
    Hệ thống phanh có tác dụng giảm tốc độ và dừng xe khi cần thiết để đảm bảo an toàn giao thông khi lưu thông trên đường. Chính vì vậy chúng ta cần sử dụng hệ thống này thật hiệu quả và nêm thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng nhằm đảm bảo tình trạng hoạt động của chúng luôn tốt nhất.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Tẩy sạch vết nhựa cây trên xe ô tô

    09:42 AM 22/04/2024
    40725
    Nếu xe bạn thường xuyên đậu dưới bóng mát của những hàng cây thì việc "được khuyến mãi" những vết nhựa là điều khó tránh khỏi. Vậy làm sao để loại bỏ chúng mà không làm xước bề mặt xe? Hãy thử với một số cách dưới đây.