Honda City 2021 chốt lịch ra mắt khách hàng Việt

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 01/12/2020

Honda City 2021 sẽ ra mắt khách hàng Việt vào ngày 9/12 tới đây dưới dạng lắp ráp trong nước. Một số nguồn tin cho biết, giá xe có thể tăng nhẹ so với thế hệ hiện tại từ 10 - 20 triệu đồng.

Bản nâng cấp sẽ được phân phối với 3 phiên bản là: G, L và RS. Trong đó, bản RS (Road Sailing) là sự bổ sung mới với thiết kế thể thao hơn.

Honda City 2021 sở hữu thiết kế ngoại thất mới, được trang bị hệ thống đèn LED, cản trước với dải chrome sáng bóng, ăng-ten vây cá mập và bộ la-zăng hợp kim 15 inch với thiết kế mới. Trên City 2021, góc đặt kính chiếu hậu đã được thay đổi để mang lại tầm nhìn tốt hơn cho người lái.

Bên trong được nâng cấp một số trang bị đáng kể như: Màn hình giải trí 8 inch, ỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, vô-lăng đa chức năng với kết nối HFT, Bluetooth và hệ thống điều hoà tự động, màn hình hiển thị đa thông tin (MID), cụm điều khiển điều hòa thay từ dạng cảm ứng sang núm xoay giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

City 2021 sẽ dùng động cơ 1.5L mới. Hiện hãng vẫn chưa công bố các thông số đầu ra hiệu suất nhưng đã tiết lộ rằng, động cơ này sẽ cho công suất cao nhất trong phân khúc. Trên bản hiện hành, City được trang bị động cơ 1.5L, công suất 118 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm. 

Trước đó, bản ra mắt tại thị trường Malaysia cũng sử dụng động cơ nạp khí tự nhiên 1.5L, sản sinh công suất 119 mã lực và Mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Nhiều khả năng bản trang bị động cơ tăng áp 1.0L 3 xi-lanh sẽ không được giới thiệu tại Việt Nam

Honda City 2021 thừa hưởng các tính năng an toàn tương tự trên bản hiện hành như: cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất