Honda Rebel 500 có phiên bản 2019 tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 25/02/2019

HVN chính thức phân phối phiên bản mới của Honda Rebel 500. Mẫu xe gây ấn tượng cho người sở hữu nhờ việc áp dụng hai màu sắc mới là Đen Xanh và Đen Xám, vừa chứa đựng sự mới mẻ độc đáo vừa giữ vững được nét hoài cổ và sự tối giản trong phong cách của mẫu xe. 

So với những tông màu thông thường được lựa chọn cho các mẫu xe có dung tích xi lanh lớn, Đen Xanh mang đến nét khác biệt, thể hiện sự hiện đại trong phong cách mẫu xe và tạo nên tính cách độc đáo cho chủ sở hữu. Màu sắc mới thứ hai của phiên bản lần này là Đen Xám, đặc trưng cho sự “Đơn giản” và “Phong trần” mà Rebel hướng tới. Hai màu sắc mới là sự hoàn thiện hơn cho phong cách thiết kế của mẫu xe, được kỳ vọng đem lại những cảm xúc lái mới mẻ và đầy hứng khởi cho người dùng.

Trái tim của Rebel 500 là khối động cơ 2 xy lanh song song có dung tích xi lanh 471cc, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ sản sinh công suất tối đa 34 kW tại tua máy 8.500 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 43.2 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất