Honda tổ chức thành công ngày hội Thanks Day với loạt hoạt động biểu diễn xe đỉnh cao lần đầu tại đường đua F1

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 04/01/2023

Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức thành công ngày hội Honda Thanks Day trong 2 ngày 31/12/2022 và 01/01/2023 với nhiều hoạt động thú vị cùng những màn biểu diễn có 1-0-2 lần đầu tiên diễn ra tại đường đua F1, Mỹ Đình, Hà Nội.

Đại nhạc hội countdown mừng năm mới Honda Thanks Day Đại nhạc hội countdown mừng năm mới Honda Thanks Day

Tại sự kiện, điểm nhấn trong khu vực trưng bày có sự góp mặt đặc biệt của Honda Civic Type R hoàn toàn mới cùng các dòng xe ô tô mà Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord.

Bên cạnh đó, một sản phẩm xe máy mới, mang xu hướng thể thao, mạnh mẽ và thời thượng được cộng đồng yêu xe mong đợi nhất trong thời gian qua sẽ chính thức phân phối ra thị trường trong nước. Toàn bộ xe máy, phân khối lớn cũng được trưng bày tại khu vực triển lãm.

Khu vực trưng bày xe tại Honda Thankday Khu vực trưng bày xe tại Honda Thankday

Mở màn cho sự kiện Honda Thanks Day là cuộc đổ bộ của hàng loạt dàn xe phân khối lớn, xe máy phổ thông và ô tô của Honda Việt Nam trên đường đua F1. Tại đây, người dân thủ đô thật sự mãn nhãn với chặng cuối giải đua mô tô Việt Nam. Trường đua mini cho tay đua nhí “Kid Training” đã thu hút các bạn nhỏ thông qua trải nghiệm lái xe CRF50F cho độ tuổi 7-12 và mô tô thể thao trẻ em.

Bên cạnh đó là hoạt động Gymkhana - một bộ môn thể thao tập trung vào kỹ năng xử lý trên sa hình dựng sẵn có tính thời gian, mang cho khán giả trải nghiệm về mô hình cuộc đua xe thể thao chuyên nghiệp.

Tại Honda Thanks Day, khán giả cũng được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn xe chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia đua xe thể thao ô tô và xe máy. Phần biểu diễn kết hợp của biểu tượng xe đua Civic Type R cùng dải sản phẩm RS thể thao của Honda mang đến cho khán giả những cảm xúc không thể phấn khích hơn. Khách tham dự cũng rất hưng phấn với phần biểu diễn đến từ tay đua chuyên nghiệp Cao Việt Nam và vận động viên đua xe thể thao chuyên nghiệp Nguyễn Quang Tạo đại diện biểu diễn trên đường đua F1 và địa hình đường đất.

Chương trình còn thu hút khán giả thủ đô bằng đêm nhạc hội với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt Band… 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất