Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản HR-V Mugen 2019

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 22/04/2019

Mới đây, Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bộ phụ kiện thể thao Mugen cho mẫu xe HR-V, mang đến 1 lựa chọn mới cá tính và thể thao hơn cho khách hàng. 

Được phát triển dựa trên ý tưởng của người Nhật có tên gọi “Mugen” có nghĩa là “Không giới hạn”, bộ phụ kiện được thiết kế theo hơi hướng thể thao đột phá, đem đến cho HR-V một tinh thần mới, khơi nguồn cảm hứng cho những khát khao chinh phục mọi giới hạn. 

Bộ phụ kiện được Công ty M-TEC tại Nhật Bản trực tiếp lên ý tưởng, thiết kế dành riêng cho mẫu xe HR-V và được sản xuất tại Indonesia, thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu trong lĩnh vực phụ kiện, không chỉ làm nổi bật phong cách năng động, thời thượng của mẫu xe đô thị mà hơn thế nữa, còn nâng tầm đẳng cấp, đánh thức bản lĩnh tiên phong của chủ sở hữu.

Bộ phụ kiện Mugen bao gồm 8 chi tiết trang trí: Vành xe, Ốp cản trước, Ốp cản sau, Ốp thân xe, Cánh lướt gió, Logo ngoại thất (thân xe và đuôi xe), Logo nội thất và Tem trang trí thân xe không chỉ tăng cường tính khí động học cho chiếc xe, mang lại cảm giác lái đích thực mà còn tạo nên chất thể thao riêng biệt của HR-V.

Bộ phụ kiện Mugen dành cho HR-V dự kiến sẽ có mặt trên toàn hệ thống Đại lý Ôtô Honda và sẵn sàng giao đến tay khách hàng từ ngày 20/4 với mức giá chi tiết như sau:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất