Hyundai Accent 1.4AT 2014

Chỉnh sửa lúc: 11/05/2013
Hyundai Accent – Thách thức mọi đối thủ

Hyundai Accent 2014 thế hệ thứ 7 có mặt tại thị trường Việt Nam vào Quý I/2011, bắt đầu đánh dấu một bước ngoặt mới, một cách nhìn mới về dòng xe sedan cỡ nhỏ giành cho gia đình. Với thiết kế trẻ trung, thanh lịch, đầy cá tính Hyundai Accent xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho quyết định của bạn.
Accent 2014 nâng cấp tiếp nối những thành công của phiên bản Accent 2013 nhằm chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Những đường nét thiết kế mang phong cách thiết kế “điêu khắc dòng chảy” được khoác lên Hyundai Accent mang lại vẻ bên ngoài đầy tinh tế và năng động, những đường gân dập nổi trên nắp capo và dọc thân xe mang lại vẻ trẻ trung và khỏe khoắn cho chiếc xe, cụm đèn pha, đèn hậu và đèn sương mù được thiết kế sắc cạnh kết hợp tạo nên sự hài hòa đến hoàn hảo sẵn sàng chinh phục mọi ánh mắt. So với Accent 2012, phiên bản này được trang bị đèn Projector với khả năng chiếu sáng tập trung cho cả phiên bản số sàn và số tự động, ngoài ra hệ thống đèn LED định vị được trang trí xung quanh mắt đèn pha tăng thêm khả năng chiếu sáng ban ngày.

Bước vào trong không gian nội thất là một cảm giác rộng rãi, thoải mái và đầy tiện nghi. Accent được đánh giá là một trong 10 mẫu xe có thiết kế đẹp nhất năm 2012 do tạp chí Ward’s AutoWorld bình chọn. Trang bị hệ thống đèn có chức năng Auto ở cả hai phiên bản số sàn và số tự động bạn sẽ không phải lo bật đèn mỗi khi trời mưa hoặc xe đi trong hầm tối. Hệ thống giải trí với đầu tích hợp Radio + CD/MP3 + USB/IPOD cùng với 04 loa và 02 loa tép bên cửa.

Động cơ của Accent 2014 phiên bản số sàn là động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới ứng dụng công nghệ Dual – CVVT, giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu tới 4%, có công suất cực đại 108 ps tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút, momen xoắn 13,6 kg.m tại vòng tua máy 4000 vòng/phút, cùng với hộp số sàn 6 cấp cho dải cấp số rộng hơn giúp xe chuyển số êm ái hơn, khả năng tăng tốc tốt hơn.

Phiên bản Accent 2014 số tự động vẫn giữ khối động cơ Gamma 1.4L nhưng được trang bị gói hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu Blue Pack, đó là hệ thống quản lý quá trình nạp ắc quy thông minh góp phần tăng hiệu suất sử dụng động cơ và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra phiên bản này còn được trang bị khóa chống trộm điện tử, tránh trường hợp sao chép chìa khóa.

Hyundai Accent cũng đạt tiêu chuẩn 5 sao của tổ chức Euro Ncap về an toàn va chạm, xe được trang bị hệ thống túi khí bảo vệ phía trước, hệ thống phanh đĩa 4 bánh có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi…

Màu lựa chọn : Trắng, Bạc, Đồng, Đen.

Quyền lợi khi mua xe ở Đại Lý Hyundai 3S Hà Đông chính hãng bạn nhận được :

- Sự tư vấn chính xác nhiệt tình, chu đáo của nhân viên bán hàng.

- Biết thông tin về giá và được nhận chương trình khuyến mại theo xe bạn đang quan tâm từng thời điểm.

- Hỗ trợ tư vấn hướng dẫn làm các thủ tục mua bán xe trả góp ( cá nhân và doanh nghiệp ) với lãi suất ưu đãi của từng ngân hàng, hỗ trợ tối đa 70% đến 75% giá trị xe, thời gian vay 3 đến 5 năm. Thủ tục nhanh gọn duyệt hồ sơ vay nhanh.

- Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm…


Xin liên hệ : Mss Phượng – Hotline 24/7: 0934.622.169 or 0978.621.784 Đại diện bán hàng trực tiếp.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất