Hyundai Accent 2012

Chỉnh sửa lúc: 16/01/2013

Hyundai Accent model 2012 ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12/2010, thời điểm mà sự cạnh tranh trong phân khúc đang ở giai đoạn cực kì khốc liệt với thế thượng phong vẫn đang thuộc về Toyota Vios. Accent 2012 chính là thế hệ thứ 7 thuộc dòng xe sedan cỡ nhỏ của Hyundai nhằm thay thế cho mẫu Verna vốn đã thất bại trong lần ra mắt trước đó.

Hyundai Accent 2012 Hyundai Accent 2012

So với phiên bản thế hệ trước cũng như đối thủ trực tiếp là Toyota Vios thì Accent 2012 có thiết kế trẻ trung và bắt mắt hơn hẳn. Phong cách thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” được áp dụng giống như những người anh em khác trong gia đình Hyundai như Sonata và Avante, mẫu sedan hạng nhỏ mới mang dáng dấp khỏe khoắn nhưng không kém phần mềm mại.

Loại xe mà chúng tôi dùng để đánh giá là phiên bản Accent 1.4AT. Đây là phiên bản cao cấp nhất của Accent tại thị trường Việt Nam với máy xăng 1.4L và hộp số tự động 4 cấp. Trong quá trình đánh giá, team danhgiaXe sẽ cố gắng lồng ghép tất cả các thông tin liên quan đến mẫu xe 1.4MT để người đọc có thể hình dung một cách tổng quan nhất. 

---

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất