Hyundai Accent 2023 chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 05/06/2023

Hyundai Accent 2023 còn có tên gọi là Verna chính thức ra mắt tại Ấn Độ với sự cải tiến về thiết kế, động cơ và bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi hấp dẫn.

Hyundai Accent 2023 về ngoại thất, ở thế hệ này này mẫu xe có nét trẻ trung, khỏe khoắn và bắt mắt nhằm hướng đến tệp khách hàng là những người trẻ tuổi. Về kích thước, Hyundai Accent 2023 sở hữu chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.535 x 1.765 x 1.475 mm, cùng với chiều dài cơ sở 2.670 mm.

Đặt lên bàn cân và so sánh với thế hệ cũ, thế hệ mới có kích thước dài x rộng x cao và cả chiều dài cơ sở tăng đáng kể lần, cụ thể là dài hơn 95 mm, rộng hơn 36 mm, cao Ngoại hình của Verna sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới - Sensuous Sportiness. Các chi tiết cũng được trau chuốt tỉ mỉ hơn, giúp mẫu xe Hàn dễ dàng tiếp cận đến nhóm khách hàng trẻ và hiện đại, yêu cầu cao về thẩm mỹ.

Khu vực đầu xe nổi bật với cụm đèn pha được đặt vị trí thấp thiết kế sắc nét, kết hợp cùng dải LED ban ngày được kéo dài và liền mạch. Bộ phận lưới tản nhiệt có kích thước lớn, trông như những đường zigzag được đặt xéo.

Về phần thân xe, phong cách thể thao thể hiện rõ nét hơn với mái dốc kiểu fastback kết hợp cùng các đường cắt xẻ mạnh mẽ. Hyundai Accent 2023 sở hữu mâm xe có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn để lại sự ấn tượng cho người nhìn. Trên phiên bản cao cấp được trang bị lazang hợp kim 16 inch, sơn màu đen thiết kế đa chấu đi kèm cụm phanh màu đỏ. Bên cạnh đó, xe còn có phiên bản mâm 15 inch.

Đuôi xe Hyundai Accent 2023 được thiết kế cụm đèn hậu nằm theo phương ngang, bên dưới là 3 đèn báo rẽ. Ngoài ra, cản sau được ốp màu đen bóng đi kèm đèn phanh và đèn phản quang ở hai góc.

Hyundai Accent 2023 về khoang lái, mẫu sedan đến từ Hàn Quốc gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của nhiều trang bị tiên tiến hơn, mang thiết kế sang trọng hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm. Cụm màn hình 10,25 inch đặt nổi là điểm nhấn khi bước vào bên trong xe. Vô lăng trên Hyundai Accent 2023 là loại 2 chấu thay vì 3 chấu như trước đây. Xe còn có đèn nội thất 64 màu có thể thay đổi tuỳ thích. Một số trang bị tiện nghi đáng chú ý khác trên xe bao gồm sạc điện thoại không dây, phanh đỗ điện tử và rèm che nắng phía sau. Ghế xe có tích hợp sưởi và làm mát, thông gió.

Danh sách các tính năng an toàn của Verna cũng rất đầy đủ bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, cảm biến lùi và 6 túi khí,...Đặc biệt, phiên bản cao cấp sẽ được trang bị thêm gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai Smartsense với những tính năng nổi bật như cảnh báo tiền va chạm, hệ thống cảnh báo kiêm hỗ trợ tránh va chạm trong điểm mù, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường…

Hyundai Accent 2023 cung cấp 2 tùy chọn động cơ.

+ Động cơ, xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động biến thiên vô cấp IVT.

+ Động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L tăng áp, phun xăng trực tiếp, tạo ra công suất tối đa khoảng 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép DCT 7 cấp.

Verna có mức giá bán tại thị trường Ấn Độ chỉ từ 13.186 - 21.000 USD (khoảng 310 - 496 triệu đồng). Theo thông tin được lan truyền, mẫu xe sedan cỡ B này dự kiến sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt.

Xem thêm: Đánh giá Hyundai Accent 2023: Nhiều tiện nghi hiện đại, giá bán dễ tiếp cận

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất