Hyundai i30 2013

Chỉnh sửa lúc: 20/09/2013
Hyundai i30 2014

Xe i30 mới tại Việt Nam vẫn được trang bị động cơ Gamma 1.6L Dual VVT với công suất cực đại 130 mã lực, cùng hộp số tự động 6 cấp. Một số trang bị đáng chú ý gồm: nội thất da, hệ thống điều hòa tự động hai vùng với bộ lọc không khí, cảm biến mưa, hệ thống giải trí với bộ loa 6 chiếc có hỗ trợ kết nối USB, AUX… Trang bị an toàn có hệ thống phanh đĩa cả bốn bánh có hỗ trợ bởi hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, hai túi khí phía trước.

Hyundai i30 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai toàn cầu nhờ vào chất lượng, khả năng vận hành và tính kinh tế. Được Hyundai Thành Công giới thiệu lần này i30 2013 là phiên bản hoàn toàn mới dựa trên nền tảng thành công của i30 trước đây và được cải tiến hoàn toàn về thiết kế kèm nhiều tính năng vận hành.

Vẫn theo một phong cách mới cho ngôn ngữ thiết kế đó là - “Điêu khắc dòng chảy”: trẻ trung, mượt mà cộng thêm nét tinh tế, lịch lãm. Những đường dập nổi mạnh mẽ và uyển chuyển dọc thân xe, tạo nên dáng dấp thể thao cùng cảm giác chuyển động không ngừng. Lưới tản nhiệt hình lục giác đậm nét Hyundai kết hợp cùng đèn pha hình viên ngọc tạo thêm điểm nhấn cá tính mạnh mẽ cho i30 mới.

Hyundai i30 được trang bị động cơ Gamma 1.6 L thế hệ mới với công nghệ Dual CVVT (Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép), cung cấp công suất cực đại lên tới 130 mã lực. Cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp với chức năng chuyển số thể thao giúp vận hành mạnh mẽ mà êm ái.

Điều đặc biệt khác là phần nội thất của i30 mới cũng được chú trọng để đem lại cho khách hàng cảm giác thực sự thoải mái cùng không gian nội thất rộng rãi.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng khí hậu, cửa gió phía sau cùng bộ lọc khí ion giúp không khí trong xe luôn trong lành. Ghế lái chỉnh điện, vô lăng điều chỉnh đa hướng, cảm biến mưa, hệ thống âm thanh cao cấp 6 loa với với Radio, CD, MP3 kèm cổng kết nối AUX, USB cùng các phím điều khiển âm thanh tích hợp tiện lợi trên vô lăng là những trang bị cho i30 2014

Để đảm an toàn trên mọi cung đường, thế hệ mới nhất của Hyundai i30 ứng dụng công nghệ an toàn cao với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi và phanh đĩa 4 bánh. Chiếc xe cũng được trang bị 2 túi khí phía trước. i30 là chiếc xe được Euro NCAP (Chương trình đánh giá xe mới của Châu Âu) đánh giá 5 sao về mức độ an toàn.

Hyundai i30 hiện đã có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc với 4 màu sắc lựa chọn: Trắng, Đỏ, Bạc, Đen.

Quyền lợi khi mua xe ở Đại Lý Hyundai 3S Hà Đông chính hãng bạn nhận được :

- Sự tư vấn chính xác nhiệt tình, chu đáo của nhân viên bán hàng.

- Biết thông tin về giá và được nhận chương trình khuyến mại theo xe bạn đang quan tâm từng thời điểm.

- Hỗ trợ tư vấn hướng dẫn làm các thủ tục mua bán xe trả góp ( cá nhân và doanh nghiệp ) với lãi suất ưu đãi của từng ngân hàng, hỗ trợ tối đa 70% đến 75% giá trị xe, thời gian vay 3 đến 5 năm. Thủ tục nhanh gọn duyệt hồ sơ vay nhanh.

- Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm…

Xin liên hệ : Mss Phượng – Hotline 24/7: 0934.622.169 or 0978.621.784 Đại diện bán hàng trực tiếp.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất