Hyundai Santa Fe 2019 lộ thông số kỹ thuật trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 04/10/2018

Trước khi chính thức diện kiến khách hàng Việt vào tháng 11 tới đây, những thông tin về thông số kỹ thuật của Hyundai Santa Fe 2019 đã được hé lộ.

Theo đó, Hyundai Santa Fe sẽ được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, 2 tùy chọn động cơ là dầu 2.2 lít kết hợp cùng hộp số 8 cấp mới và xăng 2.4 lít kết hợp cùng hộp số 6 cấp.

Không gian nội thất của thế hệ mới được tái thiết kế hoàn toàn với các trang bị dưới dạng tiêu chuẩn như: hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống thông tin giải trí AVN và âm thanh 6 loa. Ngoài ra còn có các tiện nghi khác như chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, ga tự động, cảm biến gạt mưa, cốp mở điện... trên 2 bản cao cấp có thêm cửa sổ trời toàn cảnh, sạc điện thoại không dây và màn hình siêu sáng 7 inch.

Trang bị an toàn theo tiêu chuẩn trên Hyundai Santa Fe 2019 tại thị trường Việt Nam gồm có: camera lùi, cảm biến lùi, 6 túi khí, hệ thống ABS, ESC, HAC và DBC. Trên 2 phiên bản đặc biệt có thêm cảm biến trước/sau, khóa an toàn thông minh, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo người ngồi hàng ghế sau, phanh tat điện tử và gương chống chói tự động

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất