Hyundai Thành Công liên tiếp khai trương 4 đại lý mới

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 13/04/2016

Chỉ trong hơn 1 tháng vừa qua, Hyundai Thành Công đã liên tiếp khai trương 4 đại lý 3S Hyundai tiêu chuẩn toàn cầu GDSI mới tại Bắc Hà Nội, Bắc Ninh, Vũng Tàu và Đà Lạt, nâng tổng số đại lý hiện có lên 32 đại lý ủy quyền.

Bốn đại lý mới này đều tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại và giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ theo chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.

Cả 4 đại lý 3S Hyundai đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng tông màu mới, mang lại cảm giác ấm áp và hiện đại, tạo dựng một không gian xanh bên trong mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Tại đây, khách hàng không chỉ mua xe hay sử dụng các dịch vụ mà còn là một không gian để khách hàng tự mình trải nghiệm thương hiệu Hyundai thông qua hệ thống Digital Showroom với các Kiosk tương tác 3D trên nền màn hình độ phân giải 4K.

Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, 4 đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đảm bảo khả năng đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất