Hyundai Tucson 2025 ra mắt với nội thất hoàn toàn mới

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 17/03/2024

Hyundai Tucson 2025 vừa chính thức được vén màn với những thay đổi chủ yếu tập trung vào phần nội thất.

Hãng xe Hàn phát hành một số hình ảnh về thiết kế mới của Hyundai Tucson 2025, cho thấy những cải tiến về mặt ngoại lẫn nội thất. Theo đó trên bản nâng cấp, đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt mới, kết hợp là cụm đèn pha Parametric Jewel tái thiết kế với từng đèn tách biệt rất rõ. Cản trước bên dưới cũng đã được cập nhật giao diện. Ngoài ra, các chi tiết như mâm xe, đuôi xe cũng đã được tinh chỉnh nhẹ.

Bên trong, nội thất Tucson 2025 được thay mới táp lô truyền thống hơn cùng vô lăng 3 chấu tối giản. Điểm nhấn đặc biệt trên bảng táp lô chính là sự xuất hiện của 2 màn hình cong kích thước 2,3 inch nằm chung một khung kính. Giao diện và vị trí hốc gió điều hòa bên dưới đã được điều chỉnh.

Thay đổi tiếp theo chính là cần số đã được  chuyển tới cột vô lăng. Ngoài ra, hãng xe Hàn cũng đã bổ sung thêm một số nút bấm vật lý điều khiển tại vị trí giữa màn hình và cụm điều khiển trung tâm. Không gian giữa 2 ghế trước xuất hiện 2 khay cốc cỡ lớn và bàn sạc điện thoại không dây.

Hyundai Tucson 2025 sẽ có thêm 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất mới là xanh lá nhám và đỏ kim loại. Bên trong nội thất cũng được bổ sung tùy chọn đan xen 3 tông màu mới là xanh lá, đen và xám.

Thông tin về hệ truyền động vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên dự đoán bản nâng cấp cũng sẽ nhận được một số tinh chỉnh dưới nắp capô.

Xem thêm:

Đánh giá Hyundai Tucson 2024: Thiết kế phá cách, trải nghiệm đầy cảm xúc và đậm chất công nghệ

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất