Isuzu D-max 2017 ra mắt giá từ 660 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 10/01/2017

Sáng ngày 10/1, Isuzu D-Max 2017 ra mắt với 2 phiên bản nâng cấp và đặc biệt là sự có mặt của phiên bản mới Type Z với những cải tiến mới, nâng cấp mới nhằm phụ hợp hơn với nhu cầu người tiêu dùng Việt.

Xem thêm: Bài đánh giá chi tiết Isuzu D-Max
Xem thêm: Mua bán xe Isuzu D-Max

Tuy không thực sự nổi trội như các đồng hạng bán tải khác, nhưng D-max cũng được khá đông đảo người tiêu dùng yêu thích các dòng xe chất lượng Nhật Bản biết tới nhờ tính năng vận hành ổn định, mạnh mẽ, bền bỉ và rất tiết kiệm. Điều này phần nào được thể hiện khi D-max hiện đang là top dòng xe bán tải bán chạy nhất tại thị trường Thái Lan.

Với 3 phiên bản, D-max 2017 bao gồm D-max LS, D-max Type X và đặc biệt là D-max Type Z mới. So với thế hệ trước, D-max 2017 phiên bản tiêu chuẩn có một số thay đổi như cản trước và cột cửa xe màu đen nhám giúp ngoại hình D-max trông mạnh mẽ và đầy chất nam tính hơn. Bên trong nội thất, các phiên bản đều được nâng cấp ghế da và ghế lái chỉnh điện.

Phiên bản D-max Type Z được xem như là bản độ của D-max tiêu chuẩn và nhắm thẳng trực tiếp vào các phiên bản cao cấp của hai đối thủ là Ford Ranger Wildtrak và Chevrolet Colorado High Country.

D-max Type Z gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính bởi màu sơn đỏ sa mạc (Venetian red) giúp xe vẻ ngoài thêm phần cơ bắp, nam tính và đẹp trai hơn. Cùng với đó là các điểm nhấn sơn đen ở trên nhiều chi tiết như lưới tản nhiệt, ốp cản trước, nẹp hông và chắn bùn. Bệ xe, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, la-zăng cũng được sơn đen xen kẻ.

_MG_0007.jpg _MG_0007.jpg

Nắp ca-pô, hai bên thân và đuôi xe được trang trí bộ tem thể thao mới đầy cá tính. Khung đỡ chân bước lên xe, cản sau và tay nắm mở nắp thùng cũng màu đen. Để tăng tính đồng nhất, cột B dán phim và nóc thùng xe mới cũng sơn màu đen khỏe khoắn. Điểm nổi bật nhất không thể không kể đến nắp thùng cuộn và khung thể thao mới. Phiên bản Type Z mang đến vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và hầm hố dành riêng cho “phượt thủ” yêu “offroad”. Để tăng tính an toàn, Type Z còn được trang bị camera lùi.

Nội thất bên trọng cũng khá bắt mắt với các chi tiết ốp vân gỗ tinh tế, vô lăng bọc da đa chức năng cùng ghế lái chỉnh điện mang đến một cảm giác sang trọng, tiện nghi vừa đủ cho người dùng.

D-Max Type Z sẽ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức giá công bố lần lượt là

Isuzu D-max 2.5L 4X4 MT: 760 triệu
Isuzu D-max 2.5L 4X4 AT: 800 triệu
Isuzu D-max 3.0L 4X4 AT: 840 triệu

(Giá đã bao gồm VAT)

Cũng nhân dịp ra mắt phiên bản mới, hãng xe Nhật Bản Isuzu quyết định tăng chế độ bảo hành Isuzu D-Max lên 5 năm hoặc 200.000 km tương tự như chính sách hiện tại của Mu-X. Đây là chế độ bảo hành dài nhất được ghi nhận tại Việt Nam cũng là một lời khẳng định về chất lượng và tự tin cam kết của ISUZU về sản phẩm

Bên cạnh đó là chương trình ưu đãi “An tâm đồng hành”, tặng bảo hiểm vật chất thân xe 12 tháng dành cho khách hàng mua xe từ D-MAX hôm nay đến hết 31/1. Theo đó, khách hàng được nhận ngay gói bảo hiểm vật chất thân xe trong suốt một năm.

Isuzu D-max hiện sẽ phân phối trên toàn quốc thông qua hệ thống 13 đại lý hiện tại và 2 showroom D-Square:

D SQUARE Hà Nội: tầng trệt tòa nhà An Phú - số 24 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
D SQUARE HCM: tầng trệt TTTM Pearl Plaza - số 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh