ISUZU khai trương D-SQUARE TẤN PHÁT tại Đồng Nai

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 08/11/2019

Isuzu Việt Nam kết hợp cùng công ty TNHH Ô tô Lộc Tấn Phát chính thức khai trương đại lý D-Square Tấn Phát với tổng diện tích 1.500m2 tại 578 KP 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai. D-Square Tấn Phát trưng bày các dòng SUV và bán tải mới nhất của Isuzu cũng như cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành chính hãng.

Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Đặng Hùng Dũng – Phó Giám đốc D-Square Tấn Phát cho biết: ”Isuzu là một thương hiệu xe hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với công nghệ động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là hai dòng xe mu-X và D-max. Đây là những yếu tố đặc biệt phù hợp với nhu cầu ô tô của thị trường Đồng Nai. D-Square Tấn Phát luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo theo tôn chỉ Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp.”

Đại lý D-Square Tấn Phát được trang bị máy móc thiết bị hiện đại đúng tiêu chuẩn Isuzu Nhật Bản, với các khu vực chính: Khu vực trưng bày xe, khu vực văn phòng làm việc , khu vực chăm sóc khách hàng và khu vực dịch vụ sửa chữa. Bên cạnh đầu tư quy mô, tiêu chuẩn hiện đại, D-Square Tấn Phát còn tập trung xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên tận tình, nhiệt huyết, có kỹ năng chuyên môn cao, nhằm cam kết quyền lợi và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Chọn mua xe tại D-Square Tấn Phát, khách hàng sẽ an tâm với dịch vụ sửa chữa và hậu mãi tận tâm, chuyên nghiệp . Dịch vụ của D-Square Tấn Phát bao gồm cả dịch vụ sửa chữa nhanh Isuzu Care; dịch vụ sửa chữa lưu động 24/7, cung cấp phụ tùng phụ kiện chính hãng với quy trình kỹ thuật đúng theo chuẩn của hãng xe danh tiếng Nhật Bản.

Các đại lý Isuzu D-Square đều được tích hợp đồng bộ ba chức năng (3S): Sales - bán hàng chất lượng cao, Service - dịch vụ sửa chữa, bảo hành và Spare Parts - cung cấp phụ tùng chính hãng, nhằm mang đến sự phục vụ tối ưu và nhanh chóng nhất dành cho khách hàng.

Với không gian mở, thiết kế khoa học cùng quy trình dịch vụ bài bản, D-Square là nơi để khách hàng sẽ có những cảm nhận trọn vẹn nhất về các dòng xe của Isuzu cũng như trải nghiệm chất lượng dịch vụ, sửa chữa và bảo dưỡng chuẩn mực của thương hiệu xe hàng đầu Nhật Bản.

Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam, ông Hidekazu Noto chia sẻ: “Với nhận thức sản phẩm tốt nhất là sản phẩm không ngừng cải tiến, chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. D-Square Tấn Phát là đại lý hàng đầu của chúng tôi ở khu vực phía nam, được trang bị và đào tạo theo đúng chuẩn Isuzu Nhật Bản. Hi vọng đại lý D-Square Tấn Phát mới sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang dòng xe hiện đại của Isuzu đến gần hơn với khách hàng Đồng Nai nói riêng và Việt Nam nói chung.”

Nhân dịp khai trương, D-Square Tấn Phát có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại đại lý từ 06/11/2019 đến ngày 30/11/2019:

Đối với dòng xe bán tải D-max: Giảm giá lên đến 100.000.000 VNĐ và gói phụ kiện trị giá 25.000.000 VNĐ

Đối với dòng xe SUV mu-X: Giảm giá lên đến 130.000.000 VNĐ và gói phụ kiện trị giá 10.000.000 VNĐ

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất