JAGUAR LAND ROVER tổ chức lái thử và dịch vụ lưu động tại Quảng Ninh và Đà Nẵng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 20/04/2021

Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Jaguar & Land Rover tại thị trường Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 24 và 25 tháng 04 và tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 08 và 09 tháng 05 năm 2021.

Trong năm 2020, Jaguar Land Rover Việt Nam đã tổ chức chuỗi chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động tại 7 tỉnh thành trên cả nước như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Đắk Lắk, Nghệ An, Bình Dương, Cần Thơ, Rạch Giá và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng tham gia. Tiếp nối thành công đó, Jaguar Land Rover Việt Nam khởi động năm 2021 bằng chuỗi chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động tại Quảng Ninh và Đà Nẵng.

Không chỉ được chiêm ngưỡng các mẫu xe thể thao và địa hình hạng sang mới nhất đến từ Anh Quốc, khách hàng tại Quảng Ninh và Đà Nẵng còn có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt cùng công nghệ tiên tiến của các mẫu xe Jaguar mới nhất như: F-Type (vừa mới ra mắt tháng 3/2021), E-PACE, F-PACE; và Land Rover: Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Range Rover Sport, Range Rover Autobiography LWB, Discovery Sport. 

Nổi bật có thể kể đến Land Rover Defender mới – chiếc xe hội tụ tinh hoa 70 năm sáng tạo và cải tiến, được mệnh danh là biểu tượng xe địa hình hạng sang trên thế giới, vừa được ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2020. Được Land Rover giới thiệu từ năm 1983, thế hệ đầu tiên của dòng xe việt dã “nồi đồng cối đá” Defender đã góp phần tạo nên tên tuổi cho hãng xe xứ sở sương mù. Giữa tháng 9 vừa qua, thế hệ mới của mẫu xe SUV này đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam bởi nhà phân phối độc quyền là Phú Thái Mobility.

Land Rover Defender 110 với thiết kế 5 cửa, chiều dài 5.018 mm, tính cả lốp dự phòng trên cửa cốp sau, cao 1.967 mm, rộng 2.105 mm và chiều dài cơ sở 3.022 mm. Xe có khả năng lội nước sâu 900 mm, chiều cao gầm xe ở mức 218 (mm) và có thể nâng lên đến 291 (mm) nhờ vào hệ thống treo khí nén, góc tiếp cận 38 độ, góc leo dốc 28 độ và góc thoát 40 độ.

Về thiết kế, có thể thấy dấu ấn hoài cổ vẫn thể hiện khá đậm nét trên Defender 2020 với tổng thể vuông vức và khỏe khoắn. Vẻ ngoài gọn gàng, đĩnh đạc, mặt trước của Defender ấn tượng với nắp ca-pô có gờ nhô cao, các chi tiết như đồ họa của cụm đèn trước sau đã được làm mềm mại và hiện đại hơn. Mặt ca lăng của xe được tạo nên bởi các khối hình tứ giác đi cùng cản trước màu bạc tạo điểm nhấn mạnh mẽ đặc trưng.

Đặc biệt, Jaguar Land Rover Việt Nam dành tặng các khách hàng mua xe tại chương trình Ưu đãi giá bán lên đến 10% hoặc 03 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí* cùng lãi suất cho vay hấp dẫn từ Vietcombank và hỗ trợ từ bảo hiểm PTI.

Đến với chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động, khách hàng đang sử dụng xe Jaguar & Land Rover có nhu cầu bảo dưỡng xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng cũng sẽ nhận được các ưu đãi riêng biệt như:

♣ Miễn phí công kiểm tra xe tổng quát

♣ Miễn phí cập nhật phềm mềm mới nhất trên xe và tư vấn chương trình dịch vụ

♣ Ưu đãi 25% giá bán các loại phụ tùng chính hãng cho bảo dưỡng định kỳ

♣ Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng tham gia

Chương trình là cơ hội tốt để các khách hàng tại Quảng Ninh và Đà Nẵng được trải nghiệm lái thử, sở hữu xe với ưu đãi hấp dẫn cũng như an tâm hơn khi chiếc xe của mình được bảo dưỡng theo tiêu chuẩn chính hãng an toàn. 

Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước). Jaguar Land Rover là thương hiệu duy nhất trên thị trường áp dụng gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 5 năm dành cho khách hàng khi sở hữu bất cứ mẫu xe Jaguar hoặc Land Rover. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất