Jeep Vietnam Automobiles khai trương showroom 3S rộng 2500 m2 tại Sài Gòn

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 11/01/2022

Jeep Vietnam Automobiles chính thức khai trương showroom 3S mới (Sale – Kinh doanh, Services – Dịch vụ, Spare parts – Phụ tùng) tại địa chỉ 153 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM. Đây là showroom có quy mô lớn nhất toàn quốc và là showroom thứ 02 của Jeep tại Việt Nam.

Đặc biệt, trong sự kiện khai trương showroom mới, Jeep Vietnam Automobiles chính thức ra mắt “siêu phẩm” rất được mong chờ vào cuối năm nay, đó là RAM TRX – Bán tải mạnh nhất, nhanh nhất thế giới.

Với tổng diện tích sử dụng lên tới 2.500 m2, showroom 3S mới tại địa chỉ 153 Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, TP.HCM trở thành showroom 3S có quy mô lớn nhất của hãng xe Jeep. Với diện tích trưng bày rộng khoảng 800m2 và được thiết kế theo phong cách sang trọng và thoáng đãng. 

Showroom 3S còn bao gồm khu vực đón tiếp khách hàng, khu trưng bày các sản phẩm Jeep - Ram cùng các phụ kiện chính hãng. Tại đây, quý khách có thể chiêm ngưỡng nhiều dòng xe phong cách như Jeep Wrangler, Jeep Gladiator, Ram 1500 và Ram TRX.

Tiếp theo đó, khu vực xưởng dịch vụ có diện tích rộng khoảng 1.700 m2. Nơi đây được trang bị đầy đủ các công cụ và thiết bị hiện đại phục vụ cho việc bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các dòng xe được công ty chúng tôi phân phối. Đặc biệt phải kể đến các phòng kỹ thuật hiện đại như: phòng thử thắng, bộ máy cân chỉnh góc đặt bánh xe điện tử, phòng sơn sấy hồng ngoại, phòng sơn sấy nhanh…

Ông Nguyễn Hoài Nam – Chủ tịch Jeep Vietnam Automobiles phát biểu: “Ngoài việc tập trung cho hoạt động kinh doanh và xây dựng hình ảnh thương hiệu, việc mở rộng thêm showroom cũng luôn được ban lãnh đạo công ty đặt lên hàng đầu. Mỗi tổ hợp showroom sẽ gồm có không gian trưng bày rộng rãi, trang bị hiện đại và tiện nghi với khu vực tiếp đón chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, có khu vực trưng bày riêng cho những chiếc xe phong cách hàng đầu của Jeep và Ram như Jeep Wrangler, Jeep Gladiator, Ram 1500, Ram TRX và khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.”

“Bên cạnh chức năng kinh doanh, showroom 3S mới còn là nơi để khách hàng có thể tham quan, chiêm ngưỡng thêm nhiều dòng xe phong cách đẳng cấp hàng đầu tại Mỹ, được tham gia các hoạt động lái thử xe vượt chướng ngại vật, được hưởng các chính xác bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn phụ tùng chính hãng. Đây là một cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của Jeep Vietnam Automobiles, tạo động lực cho chúng tôi mở rộng thêm nhiều showroom nữa trên khắp các tỉnh thành.”

Nhằm tăng khả năng kết nối, hỗ trợ và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đối với các dòng xe Jeep - Ram, showroom Jeep 3S tập trung vào 03 hoạt động chính, bao gồm:

Sales (Kinh doanh): Đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Jeep Việt Nam luôn sẵn sàng đón tiếp, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng thông tin về các dòng xe. Mang đến cảm giác thoải mái khi đến tham quan và trải nghiệm tại Jeep Việt Nam, giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

Services (Dịch vụ): Đây là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ sau bán hàng với các dòng xe Jeep – Ram chính hãng. Khách hàng có thể đến đây để bảo dưỡng, nâng cấp phụ kiện, chăm sóc xe hay giải quyết các sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Xưởng dịch vụ với trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề về kỹ thuật, bảo hành, bảo dưỡng

Spare parts (Phụ tùng): Tư vấn và cung cấp phụ tùng chính hãng với giá và chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể thay thế các thiết bị, phụ tùng ngay tại xưởng, yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mức chi phí hợp lý.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất