Jeep Wrangler và Gladiator chính hãng đã về tới Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 20/02/2023

Hai dòng xe SUV và bán tải của thương hiệu Jeep là Wrangler cùng Gladiator với những chiếc xe đầu tiên đã cập cảng dành cho lễ ra mắt nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm:

Jeep Wrangler 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Jeep Gladiator 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Dòng xe SUV là Wrangler trước đây đã được nhập khẩu theo dạng tư nhân về Việt Nam với giá bán khá cao là gần 4 tỷ đồng (với động cơ 2.0 lít). Chưa có thông tin về động cơ của mẫu xe Wrangler nhập chính hãng lần này nhưng có thể chỉ là động cơ 2.0 lít để có giá bán tốt hơn (ít đóng thuế tiêu thụ đặc biệt dựa trên dung tích xi-lanh).

Tuy vậy, phiên bản Wrangler với động cơ V6 3.6 lít có tên Pentastar cũng có khả năng được nhập về theo dạng đặt riêng nhằm phục vụ cho đối tượng khách hàng nhỏ thích xe được trang bị "full option".

Dòng xe bán tải Jeep Gladiator đã khiến không ít fan hâm mộ xe địa hình phải "phát cuồng" vì thiết kế đẹp mắt và linh hoạt của mẫu xe này. 

Jeep Gladiator về Việt Nam lần này có không gian nội thất đẹp mắt đi cùng các "vũ khí" chuyên trị những cung đường off-road nhưng hệ thống khoá vi sai ở cầu trước và sausau hay chức năng ngắt kết nối thanh cân bằng (sway bar) nhằm tăng sự linh hoạt cho khung gầm. 

Ảnh: Leo Vu

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất