Khan hàng, Mitsubishi Xpander bị đại lý tăng giá bán

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 23/09/2018

Mặc dù bị các đại lý tăng thêm 30 triệu đồng so với giá bán mà hãng đã công bố vào đầu tháng 9 vừa qua nhưng Mitsubishi Xpander vẫn lâm vào tình trạng khan hàng. Những khách đặt muộn sẽ phải đợi tới đầu năm sau mới được giao xe.

Vào hồi đầu tháng 9, Mitsubishi Việt Nam đã công bố giá bán chính thức cho Xpander với mức giảm 30 triệu đồng cho bản số tự động so với giá dự kiến trước đó. Ngoài ra, hãng còn tặng thêm bộ phụ kiện trị giá 20 triệu đồng cho khách hàng mua xe ở tất cả các phiên bản. 

Thời điểm này, không ít khách hàng cho rằng mẫu Crossover lai MPV này sẽ còn được giảm giá thêm sau khi có mặt tại đại lý. Tuy nhiên trái ngược lại với kỳ vọng đó, Xpander nhanh chóng rơi vào tình trạng khan hàng và bị đại lý tăng giá bán thêm 30 triệu đồng cho bản số tự động. Theo đó, các khách hàng đã đặt cọc và nhận xe trong tháng 10 sẽ phải chịu mức giá 650 triệu đồng. 

Ghi nhận tại các đại lý, đa số đều đã hết nguồn cung. Phần lớn khách hàng đều thích bản AT hơn bởi bản MT mặc dù có giá bán rẻ hơn ( 550 triệu đồng, không bị đội giá) nhưng bị thiếu khá nhiều trang bị, nếu chọn và độ thêm một số trang bị cần thiết thì mức chênh lệch là không nhiều. Trong khi đó nếu lấy bản AT sẽ có nhiều trang bị hơn, hãng đã có sẵn khuyến mãi bọc ghế da, khách hàng chỉ cần lắp thêm cảm biến lùi là đã khá đầy đủ. Các bản màu đen và đỏ được nhiều khách hàng đặt cọc nhất, bản màu xám trắng kén khách hơn. 

Trong thời điểm khan hàng như hiện nay, một số nhân viên tư vấn bán hàng cho rằng nếu không vội, khách hàng không nên đặt xe ở thời điểm này vì rất khó có hàng và giá bán của xe ở thời điểm này cũng chưa thực sự tốt.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất