Lamborghini Huracan LP610-4 đã có mặt tại T.P HCM

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/06/2020

Lamborghini Huracan đã có mặt ở showroom mới tại thành phố Hồ Chí Minh và sẵn sàng chờ đón chủ nhân đồng điệu. Nếu trong gara đã đậu sẵn một chiếc Huracan, bạn có thể đặt hàng mẫu siêu SUV nhanh nhất thế giới – Urus để tái lập một cặp bài trùng hoàn hảo.

Lamborghini Huracan LP610-4 được thiết kế với cảm hứng từ hình lục giác của phân tử các-bon. Có thể thấy rõ ràng nhất ở lưới tản nhiệt trước, sau và bên trong cabin. Huracan có phong cách thiết kế mạnh mẽ với những đường cắt, xẻ dứt khoát giống như đàn anh Aventador thay vì nét đơn giản, mạch lạc của Gallardo. Song hành cùng thiết kế táo bạo của Huracan là màu sơn đỏ Rosso Mars rực rỡ được sinh ra để phủ lên những chiếc siêu xe thu hút nhất.

Phủ toàn cabin là sự tương phản màu sắc giữa màu đỏ Rosso Alala với đen Nero Ade của lớp da tự nhiên thượng hạng và Alcantara – vật liệu đặc trưng trên những chiếc xe đua. Cảm hứng thiết kế hình lục giác hiện diện ở mọi ngóc ngách trong khoang nội thất, từ cửa gió điều hòa đến mỗi nút bấm. Ngay cả việc đề máy cũng là một điều đặc biệt với nút bấm ẩn dưới nắp che đỏ đậm phong cách chiến đấu cơ. 

Ở trạng thái bình thường, khoảng sáng gầm xe là 135mm và có thể nâng lên 185mm. Nếu đang ở trạng thái nâng gầm mà người lái vượt quá tốc độ 70 km/h thì gầm xe sẽ tự động hạ thấp.

Huracan vẫn trung thành với động cơ nạp khí tự nhiên dung tích lớn nhằm mang lại trải nghiệm thuần khiết. Động cơ V10 5.2L của Huracan LP610-4 sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.000 vòng/phút, lực mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Thêm vào đó, khoảng 75% mô-men xoắn (420 Nm) có thể đạt được ngay ở vòng tua 1.000 vòng/phút, đồng nghĩa với việc ngay từ khi mới đạp ga, người lái đã kích hoạt phần lớn sức mạnh của Huracan. Đây là một thông số cực kỳ ấn tượng đối với 1 khối động cơ nạp khí tự nhiên.

Lamborghini Huracan tăng tốc rất nhanh, lên 100 km/h chỉ trong 3.2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Hộp số ly hợp kép 7 cấp của Huracan có thể sang số trong vòng chỉ 0.1 giây, nhanh hơn cả một cái chớp mắt. 

Các chi tiết trên Urus cũng được lấy cảm hứng từ cấu trúc nguyên tử hình lục giác của các-bon. Đó là cụm đèn pha LED, tấm cản trước vô cùng nổi bật, nắp capô đầy táo bạo, phần thân xe cắt xẻ mãnh liệt và cụm đèn sau thu hút mọi ánh nhìn. Siêu SUV Urus sở hữu kích thước DxRxC tương ứng: 5.112x 2.016x 1.638 (mm), chiều dài cơ sở 3.003mm, trọng lượng chỉ dưới 2.200kg.

Khoang nội thất Urus toát lên sự sang trọng xen lẫn cá tính thể thao đặc trưng của Lamborghini. Da tự nhiên màu đỏ Rosso Alala là một tùy chọn vô cùng độc đáo, trái ngược hoàn toàn với các mẫu Urus đang có mặt tại Việt Nam. Toàn bộ bảng táp lô, táp pi cửa và ghế ngồi đều được phủ màu đỏ tươi nổi bật với điểm nhấn là những tấm ốp bằng sợi các-bon vân chữ thập.

Cảm hứng mạng nguyên tử các-bon cũng là chủ đề chính bên trong khoang nội thất Urus, được thể hiện ở cửa gió điều hòa, các nút bấm cơ học cùng những đường chỉ thêu hình lục giác trên ghế ngồi. 

Lamborghini Huracan và Urus được phân phối tại thị trường Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc bởi công ty CT-Wearnes Việt Nam, với các chế độ bảo hành xe chính hãng uy tín nhất, phù hợp với các nhu cầu bảo dưỡng xe khắt khe của dòng siêu xe thể thao. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất