Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải Golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 13/06/2023

Với tư cách là Nhà tài trợ danh xưng, Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) chính thức công bố và mở đăng ký cho giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023. Giải đấu thách thức và khắt khe bậc nhất của Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam - VGA Tour này sẽ trở lại vào ngày 21-24/02/2023 tại The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu.

Lexus Challenge 2023 là giải đấu golf chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam cán mốc tiền thưởng 2 tỉ đồng - cao nhất tính đến thời điểm hiện tại, hứa hẹn mang đến những màn tranh tài chất lượng và đầy hấp dẫn.

Move Beyond – Chuyển mình bứt phá

Với thông điệp về sự khát khao chuyển động của mỗi golfer, của các giải đấu và của cả nền golf Việt để phát triển vượt ra khỏi những giới hạn, "Move Beyond – Chuyển mình bứt phá" được chọn làm chủ đề của giải đấu năm nay. Với tầm nhìn đưa giải đấu và golf chuyên nghiệp Việt ngày càng tiến gần hơn tới chuẩn mực quốc tế, trong 3 năm tổ chức giải đấu, Lexus Challenge đã thể hiện được tinh thần bứt phá xuyên suốt thông qua nỗ lực của Ban Tổ chức, đến sự quyết tâm không khuất phục trước mọi giới hạn của golfer Việt, tiến lên chinh phục các đỉnh cao.

Bên cạnh tính kỷ luật, tỉ mỉ, táo bạo, và bản lĩnh tiên phong, giữa Lexus và nền golf chuyên nghiệp Việt còn tìm được giá trị tương đồng về sự đồng điệu trong đam mê chuyển động.

Sự đổi mới chuyển mình của Lexus Challenge 2023

Tiếp tục khẳng định sứ mệnh đặt nền móng và dẫn dắt sự phát triển bền vững cho nền golf Việt, giải đấu cam kết hỗ trợ 100% phí tham dự cho golfer nghiệp dư dưới 18 tuổi nhằm khuyến khích, tạo môi trường tôi luyện cho các nhân tố tương lai.

Bên cạnh đó, nhà vô địch nữ của Lexus Challenge 2023 sẽ dành được cơ hội trải nghiệm giải golf chuyên nghiệp danh giá bậc nhất là HSBC Women World’s Championship trong 2 ngày 5-6/3 tại Singapore để trực tiếp học hỏi kinh nghiệm và tiến gần hơn với chuẩn mực thi đấu quốc tế.

Công tác tổ chức

Năm thứ ba tổ chức cũng đánh dấu cột mốc mới của Lexus Challenge trong hành trình chinh phục lãnh thổ Việt Nam, kết nối ba miền. Lexus Challenge 2023 sẽ diễn ra tại The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu – một trong những sân golf ven biển đẹp nhưng thách thức hàng đầu khu vực và thế giới. Địa hình cồn cát với những độ cao khác nhau, những cơn gió mạnh và đổi hướng liên tục, cùng khung cảnh đại dương hùng vĩ xuyên suốt 18 hố hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chinh phục vô song cho các vận động viên và cả giới mộ điệu golf Việt.

Đặc biệt, kế thừa nỗ lực “sống xanh” của mùa giải trước, Lexus Challenge 2023 tiếp tục cam kết không sử dụng nhựa một lần, đồng thời khởi động sáng kiến “Trạm Tuần hoàn” để tư vấn, sửa chữa miễn phí và trao đổi, quyên góp các vật dụng golf cũ, khuyên khích thói quen tái sử dụng – tái chế trong cộng đồng golfer. Vượt lên trên tính chất của một giải thể thao thông thường, Lexus Challenge tham vọng hướng đến xây dựng hình ảnh thi đấu có trách nhiệm, luôn đặt lợi ích cộng đồng và các giá trị vững bền làm trung tâm cho golf Việt.

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp từ ngày 21 – 24/02/2023 trên các kênh chính thức của VGA Tour, vHandicap, GolfNewsTV, các kênh thể thao lớn và ứng dụng xem truyền hình để người yêu golf khắp nơi có thể theo dõi những diễn biến mới nhất.

Xem ngay: Đánh giá Lexus RX 2023: Thiết kế sang trọng, hiện đại, vận hành tinh tế, êm ái

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất