LIBERTY- BẢO HIỂM THỦY KÍCH XE HƠI

Chỉnh sửa lúc: 10/04/2013

Với Liberty - công ty bảo hiểm thuộc Tập đoàn Liberty Mutual (Mỹ), cũng là công ty phi nhân thọ nước ngoài đầu tiên được phép bán bảo hiểm cho xe cơ giới cá nhân Việt Nam, kể từ ngày 8/9/2008, bảo hiểm hiện tượng thủy kích là một phạm vi bảo hiểm nằm trong điều khoản chuẩn của hợp đồng bảo hiểm thân xe và khách hàng không phải mua bổ sung.
Đầu năm nay, công ty này đã đưa ra mức ưu đãi 20,09% phí bảo hiểm Liberty AutoCare cho khách hàng mua xe mới và khách hàng chuẩn bị tái tục hợp đồng. Đây là gói sản phẩm bảo hiểm có tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế riêng biệt cho thị trường Việt Nam.
Gói sản phẩm này có phạm vi bảo hiểm rộng và toàn diện cho cả người và xe, bao gồm: bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc; bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe; bảo hiểm thân xe trước mọi tổn thất (bao gồm cả bảo hiểm thủy kích, bảo hiểm mất cắp bộ phận hay toàn bộ…).

Thông tin chi tiết     

Khi bạn mua oto, trong quá trình sử dụng, tham gia giao thông luôn tiềm tàng những rủi ro, bất chắc và nó hoàn toàn có thể xảy ra. Đó có thể là những rủi ro bất khả kháng, hoàn toàn không lường trước được vì các lý do khách quan. Kéo theo nó là một loạt những chi phí về tài chính lớn mà bạn phải giải quyết. Gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống bình thường hàng ngày của bạn. Đó là:

- Chi phí sửa chữa xe do tai nạn vv.. nếu nặng hơn nữa sẽ phải là thay thế phụ tùng xe.

- Chi phí gọi cứu hộ, cẩu kéo xe.

- Trường hợp thiệt hại lớn về tài sản khi xảy ra mất cắp cả cái xe, mất cắp bộ phận xe: gương, logo vv.. , thủy kích (ngập nước).

- Và còn rất nhiều những chi phí liên quan khác nữa làm ảnh hưởng đến bạn.

Nhưng khi đã tham gia bảo hiểm oto, bằng việc đóng một khoản phí nhất định, nhỏ hơn rất nhiều so với trị giá toàn bộ cả cái xe. Bạn sẽ được công ty BH thay mặt, đứng ra chi trả các khoản phí trên nếu xảy ra sự cố. Vì thực chất bảo hiểm là một quá trình chuyển giao rủi ro cho công ty bảo hiểm:

- Tổn thất toàn bộ xe: Đâm va, lật đổ, cháy, nổ..=>Bạn sẽ đc bồi thường một xe giống với xe của bạn (dòng xe, đời xe) có giá trị tương đương hay bằng tiền mặt. Chế độ bồi thường xe mới hoàn toàn trong trường hợp có tổn thất toàn bộ trong một năm đầu tiên kể từ khi mua xe mới (không trừ khấu hao xe). Quyền lợi bảo hiểm này áp dụng khi khách hàng tham gia bảo hiểm ngay từ lúc mới mua xe.

- Tổn thất bộ phận xe (Đã bao gồm thủy kích) => Bạn sẽ đc sửa chữa, thay mới phụ tùng tại các gara chính hãng liên kết toàn diện trên phạm vi toàn quốc. Khi thay phụ tùng là thay mới và không tính khấu hao phụ tùng đó.

- Mất cắp toàn bộ xe => Bạn sẽ đc bồi thường giống với tổn thất toàn bộ xe.

Đây là 3 rủi ro cơ bản. Bên cạnh đó, bạn có thể mở rộng phạm vi bảo hiểm với “Option mất cắp bộ phận xe” hay tham gia những gói bảo hiểm khác nhau (Có mức miễn thường khác nhau) với mức phí hợp lý phù hợp với trị giá chiếc xe và túi tiền của bạn. Đây cũng là một yếu tố quan trọng có thể giúp bạn giảm thiểu được chi phí khi tham gia bảo hiểm vật chất xe.

Gói bảo hiểm vật chất xe là đã bao gồm phí hỗ trợ cứu hộ 3,6triệu/năm.

VD: Như trường hợp của anh Đặng Anh Tuấn là một khách hàng của Liberty. Anh đã được đền bù 100% giá trị tương đương xe mới cho chiếc Honda Civic 2.0 của anh bị hư hỏng rất nặng sau một tai nạn nghiêm trọng. Số tiền anh Tuấn nhận được là 605 triệu đồng, đúng như giá trị chiếc xe lúc anh tham gia bảo hiểm. Ngoài ra, nhiều chi phí khác liên quan đến cứu hộ, giám định của garage cũng được Liberty thanh toán, làm việc trực tiếp với garage.

Điều đáng nói với trường hợp của anh Tuấn là Khi mua bảo hiểm, dù có nghe nhân viên của Liberty tư vấn nhưng anh cũng không quan tâm nhiều do anh không nghĩ mình có thể gặp phải những trường hợp nghiêm trọng như vậy. Giờ đây, khi đã nhận được bồi thường từ Liberty, anh Tuấn mới thấy được hết ý nghĩa của những lời tư vấn từ các nhân viên bán bảo hiểm.

Mọi bất chắc trong cuộc sống đều có thể xảy ra. Gây tổn thất, thiệt hại lớn cho cá nhân bạn và gia đình. Hãy giảm thiểu một cách tốt nhất các chi phí thiệt hại tài chính ngay hôm nay, khi mà bạn vẫn đang có thể, bằng bảo hiểm vật chất xe oto. Chúng tôi xin cam kết sẽ luôn đồng hành và giúp bạn vững tâm trên mọi cuộc hành trình.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất