Lợi ích khi lắp định vị GPS cho ô tô

Chỉnh sửa lúc: 26/11/2018

Thiết bị định vị gắn trên ô tô đang là sản phẩm rất tốt và tiện lợi nhất hiện nay. Nhờ khả năng định vị chuẩn xác, cộng thêm nhiều tính năng và lợi ích tuyệt vời thì thiết bị định vị chính là sản phẩm nên lựa chọn thời nay. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thiết bị định vị gắn trên ô tô dùng để làm gì

Đối với cá nhân, việc lắp thiết bị định vị ô tô đang dần trở nên cần thiết hiện nay. Bởi nó giúp quý khách hàng có được nhiều lợi ích tuyệt vời nhất và bảo vệ xe an toàn tuyệt đối.

Một số người dùng có nhu cầu lắp thiết bị định vị với mục đích giám sát phương tiện mọi lúc mọi nơi, kể cả những khi cho bạn bè mượn cũng có thể biết xe mình đang ở đâu và di chuyển theo hướng nào.

Các ông bố, bà mẹ đang lo lắng không biết khi giao xe cho con mình thì nó có đi học đúng như mong muốn hay không. Hay nó đi chơi với bạn bè, đi quán nét thì lúc này thiết bị định vị gắn trên ô tô sẽ mang lại hiệu quả cao.

Nhiều cặp vợ chồng đang nghi ngờ đối phương làm chuyện mờ ám với mình. Nếu tự đi theo dõi, tìm hiểu sẽ rất nguy hiểm cho mình và cần tìm giải pháp mới. Thiết bị định vị gắn trên ô tô sẽ là 1 thám tử rất tin cậy dành cho bạn.

Bạn vừa mới sở hữu 1 chiếc xe , rất lo lắng cho chiếc xe của mình không cánh mà bay. Để điều đó không xảy ra thì lựa chọn dunhf thiết bị định vị ô tô là giải pháp tương đối an toàn.

Các đơn vị kinh doanh cho thuê xe hoặc thuê nhân viên giao hàng thì việc sử dụng thiết bị định vị là rất hữu ích. Vừa có thể bảo vệ xe, vừa góp phần kiểm soát và bảo vệ người lái xe trong nhiều trường hợp.

Thiết bị định vị gắn trên ô tô có giá bao nhiêu

Giá định vị xe máy luôn là vấn đề hot nhất khi bạn băn khoăn có nên lựa chọn loại thiết bị định vị này không. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại định vị không dây có, có dây có, giá rẻ có, giá đắt có. Chính vì thế, việc lựa chọn sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều đối với những ai không thuộc chuyên môn. Do vậy định vị SSN hotline 09669 699 13 báo giá cho quý vị như sau:

Đối với dòng thiết bị định vị có dây thì mức giá sẽ giao động từ 999.000 – 1.390.000 VNĐ/ bộ sản phẩm.

Với dòng định vị không dây, mức giá là 2.190.000 VNĐ/ bộ sản phẩm tốt nhất. Mức giá này tùy thuộc vào từng loại sản phẩm bạn chọn. Và đây chính là mức giá chung trên thị trường hiện nay.

Hy vọng với những thông tin này sẽ mang lại cho quý khách hàng lựa chọn tốt nhất cho mình về bộ định vị ô tô tốt nhất. Nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn Dinh vi Hai Phong

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất