Mercedes-Benz E-class 2012

Chỉnh sửa lúc: 09/04/2013

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe phong cách thì BMW là lựa chọn của bạn, thời trang thì Audi là một cái tên đáng lưu ý và lịch lãm, sang trọng thì ngôi sao 3 cánh của Mercedes sẽ toả sáng cùng bạn. Nằm giữa dòng C-Class thể thao và S-class sang trọng, Mercedes E-Class dung hòa cả 2 yếu tố đấy mang đến cho những ông bố trẻ, những người thành đạt một mẫu xe vừa phù hợp cho các công việc giao dịch làm ăn, vừa đáp ứng các nhu cầu tiện nghi an toàn cho gia đình và thỏa mãn sự yêu thích thể thao cho cá nhân mình.

Mercedes E-Class hiện nay là thế hệ thứ 9 của dòng xe đã xuất hiện từ năm 1953 của hãng xe với hơn 125 năm lịch sử cùng niềm tự hào là nhà phát minh ra ô tô. Thế hệ thứ 9 này mang hiệu W212 ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2009 với một diện mạo mới hiện đại và sang trọng hơn. Dòng xe này đã được tạp chí Auto Bild danh tiếng của Đức bình chọn là “Chiếc xe đẹp nhất nước Đức” từ khi nó mới ra mắt trên toàn cầu. Trong năm ngoái, Mercedes E-Class cũng đã đạt danh hiệu “Vô địch về giá trị khấu hao thấp” dựa trên đánh giá về giá trị sử dụng sau 4 năm so với các mẫu xe cùng phân khúc của tổ chức Eurotax Schwacke và tạp chí Auto Bild.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes E-Class được phân phối và lắp rắp với 5 sản phẩm E200 BE, E250 BE, E300 Elegance, E300 AMG cùng E300 Avantgarde. Trong đó  E300 Avantgarde chỉ được sản xuất giới hạn 24 chiếc với những trang bị cao cấp khác. Dòng xe E-Class đã được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và đánh giá cao nhờ vào sự sang trọng, an toàn, tiện nghi cao cấp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Thêm vào đó là lợi thế có nhà máy lắp rắp tại Việt nam cùng các trung tâm bảo hành, bảo dưỡng ở nhiều nơi là một lợi thế rất lớn dành cho các dòng xe của Mercedes

Mẫu xe mà team danhgiaXe dùng để đánh giá là phiên bản E300 Elegance sử dụng động cơ V6 công suất 231 mã lực cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS. Xe có giá 2,511 tỷ đồng với hàng loạt các trang bị cao cấp và an toàn.

---

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất