Mercedes-Benz E300 AMG 2019 đã về đại lý Haxaco Võ Văn Kiệt

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Với những nâng cấp đáng giá từ ngoại thất cho đến sức mạnh động cơ, E 300 AMG đã có mặt tại hệ thống đại lý Haxaco từ ngày 15/09 với mức giá 2,833 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

E-Class hiện đang là xe sang hạng cỡ trung được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. MBV luôn chủ động nâng cấp nhằm tạo ra thêm giá trị cho khách hàng và nâng cao khả năng cạnh tranh cho E-Class. Tại triển lãm Fascination 2019, MBV đã trình làng E-Class mới với 3 phiên bản, bao gồm E 200, E 200 Sport và E 350 AMG với thế hệ động cơ M264 hoàn toàn mới.

E 300 AMG sẽ kế nhiệm E 350 AMG để trở thành phiên bản cao cấp nhất của E-Class tại Việt Nam. So với E 300 AMG trước đây, khách hàng dễ dàng phân biệt thông qua các chi tiết đen bóng từ gói Night Package như viền cửa, kính chiếu hậu, cản trước, hốc hút gió. Mâm xe 5 chấu kép kích thước 19 inch cũng được phối với màu đen bóng. Kính xe cũng được nhuộm tối màu. Gói ngoại thất Night package đã làm xe trở nên nam tính và cuốn hút hơn.

Tương tự E 350 AMG, E 300 AMG cũng sở hữu thiết kế vô lăng thế hệ mới dạng D-cut với phần ốp làm từ hợp kim nhôm. Vô lăng tích hợp tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái, thân thiện hơn với người dùng. Thiết kế vô lăng này mang đến sự hiện đại cho khoang nội thất, tạo ra sự hài hòa với 2 màn hình kỹ thuật số 12,3 inch cũng như ốp nội thất ‘Metal weave’.

Haxaco Võ Văn Kiệt cũng ưu đãi cho khách hàng mua xe E300 AMG như sau: 

- Tặng 01 năm bảo hiểm vật chất xe.

- Tặng 01 gói dán phim cách nhiệt Xpel USA cao cấp trị giá 20 triệu đồng.

*Thời gian áp dụng đến hết ngày 31/10/2019.

Ảnh: Đức Vĩnh

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất