Mercedes-Benz S 450 2022 nhập khẩu, giá 5,199 tỷ đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 05/02/2023

Bước sang thế hệ S-Class mới nhất, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chuyển sang nhập khẩu dòng xe này thay vì lắp ráp trong nước. Mercedes-Benz S 450 2022 có giá khởi điểm là 5,199 tỷ đồng.

-Class thế hệ mới được MBV phân phối với hai phiên bản trục cơ sở kéo dài S 450 và S 450 Luxury, nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Giá bán của S 450 và S 450 Luxury lần lượt là 5,199 tỷ đồng và 5,749 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT), đi kèm chế độ bảo hành 3 năm, có thể mở rộng đến 5 năm.

Với phần mũi phía trước bánh xe ngắn, chiều dài cơ sở lớn và phần đuôi phía sau bánh xe hài hòa, S-Class mang tỷ lệ hoàn hảo của một chiếc saloon cổ điển. Chiều rộng cơ sở lớn kết hợp bánh xe đặt sát phía ngoài đem tới cho chiếc xe vẻ bề thế. Các đường gân chạy dọc thân xe đã được tinh giản, cùng thiết kế bề mặt được tạo khối thông minh cho hiệu ứng ánh sáng đặc biệt.

Xem thêm:

Mercedes S450 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Mercedes S450 Maybach 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Phần mũi xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt quyền uy. Diện mạo tinh giản mới trên S-Class đạt đến chỉ số khí động học chỉ 0,22 Cd, trở thành một trong những mẫu xe lướt gió tốt nhất trên thế giới, đặc biệt ở trong phân khúc saloon hạng sang.

Đèn định vị ban ngày 3 điểm đặc trưng của S-Class mang thiết kế phẳng và gọn gàng hơn tạo nên nét cá tính cho xe. Tay nắm cửa thiết kế dạng ẩn vào thân xe là trang bị hoàn toàn mới trên S 450 và S 450 Luxury, có thể tự động nâng lên bằng điện khi người lái chạm vào tay nắm cửa, tích hợp chức năng chìa khóa thông minh KEYLESS-GO. Trong trường hợp xảy ra va chạm, tay nắm cửa cũng sẽ tự động nâng lên để đảm bảo an toàn.

Sự năng động của S-Class tiếp tục thể hiện ở đuôi xe. Nhờ thiết kế 3D tạo chiều sâu thông qua các chi tiết tinh xảo và chính xác bên trong cùng với hiệu ứng chuyển động tinh tế, cụm đèn hậu góp phần gia tăng tính sang trọng và khiến S-Class nổi bật vào ban ngày cũng như trong đêm. S 450 sử dụng mâm hợp kim đa chấu 19 inch, và S 450 Luxury nổi bật với mâm hợp kim đa chấu 20 inch.

Nguồn cảm hứng từ kiến trúc nội thất và thiết kế du thuyền đã trở thành tiền đề của cuộc cách mạng trong quá trình hoàn thiện không gian xe. S-Class giao thoa hài hòa giữa công nghệ kỹ thuật số và những chất liệu sang trọng truyền thống. Việc giảm bớt số lượng các nút bấm nhấn mạnh thêm phong cách tối giản bên trong nội thất. S 450 được trang bị ghế da Nappa, trong khi S 450 Luxury nâng cấp lên ghế Nappa Exclusive và gói nội thất Exclusive.

Không chỉ có tới 5 màn hình trên phiên bản S 450 Luxury, nội thất của S-Class còn gây ấn tượng với bề mặt trang trí bảng táp-lô phối sợi kim loại trên S 450 Luxury và ốp gỗ open-pore trên S 450. Chi tiết này mở rộng sang hai bên và ôm trọn lấy khoang hành khách.

Các chi tiết thiết kế mới còn bao gồm cửa gió điều hòa trung tâm hình chữ nhật với các thanh ngang điều chỉnh hướng gió. Bên cạnh đó là hai cửa gió thanh mảnh đặt dọc mỗi bên của bảng táp-lô. Kiểu dáng mới lạ và bắt mắt của cửa gió nhấn mạnh thêm cách tiếp cận hiện đại trong thiết kế nội thất.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí trung tâm cũng là những chi tiết kiến tạo vào phong cách thẩm mỹ mới toàn diện của S-Class. Chủ nhân có thể cá nhân hóa giao diện của hai màn hình này với bốn phong cách khác nhau (Discreet, Sporty, Exclusive, Classic) và ba chế độ sử dụng (Navigation, Assistance, Service).

Trên cả S 450 và S 450 Luxury, hệ thống giải trí cao cấp MBUX High-end dành cho hàng ghế sau bao gồm hai màn hình cảm ứng 11,6 inch đặt sau lưng ghế trước. Trên S 450 Luxury, máy tính bảng MBUX được tích hợp trong tựa tay trung tâm và có thể tháo rời để sử dụng bên ngoài xe cũng như cài đặt các ứng dụng Android.

S 450 và S 450 Luxury được trang bị động cơ M 256 3.0 lít 6 xy-lanh thẳng hàng mới, tích hợp công nghệ hỗ trợ điện EQ Boost 48V. Với công suất cực đại 367 mã lực tại 5500 - 6100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1600 - 4500 vòng/phút, xe có thể tăng tốc 0 - 100 km/h sau 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa 250km/h (được giới hạn điện tử).

Công nghệ EQ Boost có thể bổ sung 22 mã lực và 250 Nm trong thời gian ngắn để hỗ trợ quá trình tăng tốc. Ngoài ra, hiện tượng trễ tăng áp cũng được loại bỏ và quá trình khởi động lại động cơ sau khi tự động ngắt (start/stop) cũng diễn ra êm ái hơn.

Hệ thống treo khí nén AIRMATIC trên S-Class mới có thể phản ứng một cách nhanh nhạy với điều kiện đường sá bằng cách tự động tinh chỉnh chế độ giảm chấn tại từng bánh xe. Một loạt các cảm biến tối tân và thuật toán sẽ phân tích để cô lập rung động ngay tại bánh xe trực tiếp đi qua xóc, tránh truyền tới các bánh xe còn lại hoặc đi vào trong nội thất.

Thân xe luôn được giữ cân bằng ở tất cả các tải trọng, song đồng thời cũng có thể thay đổi tùy thuộc theo các chế độ lái. Ví dụ, ở chế độ lái COMFORT thân xe sẽ tự động hạ thấp 10mm tại tốc độ trên 120 km/h, và tiếp tục hạ thấp thêm 10 mm nữa tại tốc độ trên 160 km/h để giảm lực cản khí động học và tăng tính ổn định. Tại chế độ SPORT và SPORT+, thân xe sẽ thấp hơn lần lượt 10mm và 17mm so với độ cao tiêu chuẩn. Trong khi đó ở tốc độ dưới 60 km/h, người lái có thể nâng gầm xe cao thêm 30mm chỉ bằng một nút bấm.

Các hệ thống an toàn chủ động lần đầu tiên có mặt trên S-Class tại Việt Nam sẽ giảm thiểu căng thẳng khi lái xe. Với khả năng hỗ trợ kiểm soát tốc độ, khoảng cách, các hệ thống thông minh giúp người lái duy trì sự tỉnh táo lâu hơn, từ đó tới đích an toàn và thoải mái hơn. Khi có nguy hiểm tiềm ẩn, các tính năng hỗ trợ phản xạ tương ứng với từng tình huống để giảm thiểu mức độ nghiêm trọng, hoặc thậm chí phòng tránh được tai nạn.

S 450 và S 450 Luxury được trang bị tổng cộng 5 cảm biến radar, 5 camera và 12 cảm biến siêu âm cự ly gần để phục vụ các hệ thống an toàn chủ động, bao gồm:

‑ Hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động DISTRONIC: Có thể hoạt động trên cao tốc, quốc lộ hoặc trong thành phố. Hệ thống thông minh giúp tự động duy trì khoảng cách đã chọn với xe phía trước.
‑ Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường chủ động Active Lane Keeping Assist: Sử dụng camera để nhận diện tình huống xe vượt qua vạch kẻ làn đường hoặc mép đường, giúp người lái tránh vô ý vượt sang làn bên cạnh. Hệ thống cũng sẽ can thiệp nếu có khả năng gây va chạm với các xe chạy cùng chiều hoặc ngược chiều ở phần đường bên cạnh.
‑ Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist: Sử dụng cảm biến để phát hiện nguy cơ xảy ra va chạm với xe chạy phía trước, xe băng qua đường hoặc xe chạy đối diện. Hệ thống sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, và chủ động phanh khẩn cấp nếu người lái không phản xạ kịp thời. Nếu người lái phanh quá nhẹ, hệ thống sẽ tự động gia tăng lực phanh cần thiết.
‑ Hệ thống cảnh báo điểm mù chủ động Active Blind Spot Assist tích hợp chức năng cảnh báo khi mở cửa: Hệ thống sẽ cảnh báo nếu có khả năng xảy ra va chạm với phương tiện chạy song song hai bên trong dải tốc độ 10 - 200 km/h. Khi xe đang dừng, hệ thống sẽ cảnh báo nếu có phương tiện khác đang tiến lại gần lúc mở cửa xe.
‑ Hệ thống hỗ trợ đánh lái tránh va chạm: Hỗ trợ khi người lái có thao tác khẩn cấp để tránh va chạm với vật thể khác ở tốc độ dưới 108 km/h. Trên S-Class, hệ thống có thể nhận diện được người đi bộ đứng yên hoặc đang sang đường, thậm chí cả xe đạp đang băng ngang.
‑ PRE-SAFE® Impulse Side: Hệ thống sẽ đẩy người lái và hành khách phía trước ra khỏi vùng nguy hiểm khi sắp xảy ra va chạm trực diện ngang hông xe, bằng cách bơm căng hông bên ghế chỉ trong vài phần trăm giây. 

Liberty

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Anh Hai Khía

    0934 179 149

    Bài viết: 47

    Kinh nghiệm lựa chọn dầu nhớt cho xe ô tô

    08:59 AM 19/03/2024
    180697
    Lựa chọn dầu nhớt để sử dụng là một vấn đề khá quan trọng nếu bạn đang sở ...
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Soluto: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:37 AM 18/03/2024
    4388
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Soluto tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách xử lý khi kính chắn gió bị rạn nứt

    09:33 AM 18/03/2024
    108669
    Kính chắn gió ô tô có nhiệm vụ bảo vệ, che nắng gió và đảm bảo tầm nhìn tốt cho người lái xe. Khi bị nứt hoặc rạn mặt kính sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ của xe và gây cản trở tầm nhìn cho các lái xe dẫn đến thiếu an toàn.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Các hạng mục bảo dưỡng cho xe Toyota sau 80.000 km

    09:33 AM 18/03/2024
    163205
    Một chiếc ô tô sử dụng theo năm tháng sẽ không tránh khỏi những hao mòn và hư hỏng phụ tùng. Chúng ta cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, kịp thời phát hiện hư hỏng, tiến hành bảo dưỡng và thay thế phụ tùng để đảm bảo tính an toàn của chiếc xe trog suốt quá trình sử dụng.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:21 AM 16/03/2024
    7599
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Khách hàng

    Bài viết:

    Chẩn đoán nhanh 10 lý do khiến xe không khởi động được

    09:16 AM 16/03/2024
    170639
    Không có gì gây lo lắng và khó chịu hơn khi chiếc xe của bạn "bỗng nhiên vô dụng". Dưới ...
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những điều cần biết khi kiểm tra và sử dụng nước làm mát ô tô

    09:16 AM 16/03/2024
    140621
    Ngày nay, mọi người sử dụng xe ô tô đều quen với việc sử dụng nước làm mát động cơ (dung dịch có màu xanh lá cây hoặc màu đỏ) cho chiếc xe của mình. Tuy nhiên sử dụng loại nước này thế nào cho đúng và cần lưu ý điều gì, chúng ta cùng tìm hiểu qua các bài viết sau.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA K3: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:14 AM 16/03/2024
    12153
    KIA Forte là dòng xe sedan được sản xuất từ giữa năm 2008 và còn biết đến với tên gọi KIA K3 (Hàn Quốc), Forte K3 hoặc Shuma (Trung Quốc). Tại các thị trường như Úc, Brazil hay Costa Rica, KIA K3 được phân phối với tên gọi KIA Cerato và thay thế cho dòng xe cùng tên.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    09:13 AM 16/03/2024
    2127
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
  • Phan Tuấn Anh

    Bài viết: 43

    Tìm hiểu về cửa kính chỉnh điện - khắc phục sự cố kẹt kính

    09:10 AM 16/03/2024
    87051
    Khi bạn vừa tậu một chiếc ô tô mới thì mọi hệ thống điều khiển đều hoạt động rất trơn tru, nhưng nếu chiếc xe ấy đã chinh chiến lâu năm dưới điều kiện môi trường nhiều bụi bẩn, nắng mưa thất thường dễ gây ra hư hỏng. Có thể kể đến như việc cửa sổ bị kẹt, hoạt động chập chờn hoặc không thể hoạt động rất thường hay gặp phải.