Mercedes-Benz Việt Nam lên lịch giới thiệu 2 mẫu SUV mới

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/10/2019

Trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019 diễn ra từ 23 đến 27/10 tới đây, Mercedes sẽ giới thiệu thêm 2 mẫu xe thể thao đa dụng hoàn toàn mới dành cho khách hàng Việt.

Trong 2 mẫu SUV mới sẽ có một mẫu xe hạng sang cỡ trung với 7 chỗ ngồi. Mercedes Việt Nam tiết lộ, ở hữu những đột phá về thiết kế lẫn hiệu năng vận hành và trang bị tiện nghi, đây sẽ là sản phẩm chiến lược của hãng trong năm 2019.

MBV cũng tiết lộ thêm, từ Quý 4/2019 hãng sẽ liên tiếp trình làng thêm các mẫu SUV chiến lược hoàn toàn mới với động cơ 6 xylanh thẳng hàng hoàn toàn mới, tích hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost (M256). Một trong những mẫu xe đó sẽ xuất hiện tại VMS 2019 sắp tới.

Trong khuôn khổ triển lãm năm nay, Mercedes-Benz cũng sẽ cho ra mắt giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) hoàn toàn mới dành cho khách hàng Việt Nam. Đây là giao diện có thể tự hoàn thiện, học tập thông qua trí tuệ nhân tạo. Theo đó, trợ lý ảo của MBUX có khả năng trò chuyện với hành khách trên xe để ghi nhớ giọng nói, các tùy biến và khẩu lệnh của người dùng. Không chỉ vậy, trợ lý ảo này còn có thể dự đoán mong muốn của hành khách thông qua cử động của tay.

Hệ thống hiển thị kính lái của MBUX có độ phân giải 720 x 240 pixel, tích hợp đa dạng các thông tin. Giao diện MBUX mang đến hơn 40 tính năng mới cho hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe Mercedes-Benz.

Tham dự triển lãm năm nay, gian hàng của Mercedes-Benz sẽ mở cửa từ 24 – 27/10/2019 với 2 lượt trình diễn mỗi ngày.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất