Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ hỗ trợ 24h

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 01/07/2020

Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt Dịch vụ hỗ trợ 24h (Mercedes-Benz Star Assist 24h) bên cạnh gói bảo hiểm, gia hạn bảo hành, gói bảo dưỡng 2 năm và nhiều tiện ích khác vốn được đánh giá cao thời gian qua.

Theo đó, các khách hàng của hãng xe cao cấp này sẽ luôn được Mercedes-Benz đồng hành 24/7 để không còn phải lo lắng bất kỳ điều gì trong quá trình sử dụng xe mà chỉ cần tập trung vào tận hưởng trải nghiệm chiếc ô tô hạng sang của mình. Mercedes-Benz là hãng xe hiếm hoi tại Việt Nam triển khai đầy đủ tất cả tiện ích tập trung vì quyền lợi của khách hàng

Theo khảo sát, chỉ số hài lòng của chủ sở hữu xe Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt mức cao kỷ lục trong năm 2019. Không chỉ liên tục ra mắt các mẫu ô tô phân khúc xe sang đáp ứng nhu cầu của thị trường cao cấp, Mercedes-Benz còn tập trung vào dịch vụ hậu mãi, mang đến giá trị thiết thực và nhiều đặc quyền cho khách hàng. Dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz được thiết kế mang tính cá nhân hoá cao, đáp ứng nhu cầu của từng chủ sở hữu và điều kiện vận hành thực tế của từng xe.

Với dịch vụ hỗ trợ trên đường Star Assist 24h ra mắt lần này, Mercedes-Benz là hãng xe hiếm hoi tại Việt Nam triển khai đầy đủ tất cả tiện ích tập trung vì quyền lợi của khách hàng. Dịch vụ hỗ trợ 24h của Mercedes-Benz hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo cùng cảm giác an tâm khi di chuyển. Việc được chăm sóc chu đáo và đảm bảo an toàn sẽ thêm vào lý do đầy thuyết phục để khách hàng chọn sở hữu ô tô của hãng, bên cạnh thiết kế sang trọng, tiện nghi và những tính năng nổi trội vốn đã đưa Mercedes-Benz lên top đầu của các hãng xe sang tại Việt Nam và trên thế giới.

Dịch vụ hỗ trợ 24h hay còn gọi là Mercedes-Benz Star Assist 24h là đặc quyền chỉ riêng các chủ sở hữu xe Mercedes-Benz mới có. Theo đó, hãng cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ 24/7 cho các chủ xe tại mọi miền trên lãnh thổ Việt Nam với tiêu chí đặt sự an toàn và thuận tiện lên trên hết. Khách hàng của Mercedes-Benz được sử dụng Dịch vụ hỗ trợ 24h đến 3 năm kể từ ngày mua xe và không giới hạn số lần yêu cầu dịch vụ.

Trong trường hợp chiếc Mercedes-Benz không thể tiếp tục di chuyển, tư vấn viên Star Assist 24h sẽ sắp xếp xe cứu hộ kéo xe về xưởng dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz hoàn toàn miễn phí.

Cụ thể, khi sự cố không mong muốn xảy ra trong lúc sử dụng xe như xe hết nhiên liệu không thể khởi động, mất chìa khoá hay cần trợ giúp y tế, v.v. đều sẽ được Mercedes Benz Việt Nam hỗ trợ ngay lập tức. Chỉ cần liên hệ đường dây nóng Dịch vụ Star Assist 24h của hãng (sử dụng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh), khách hàng sẽ được tư vấn viên giúp hướng dẫn giải quyết từ xa theo từng tình huống.

Với mạng lưới đại lý uỷ quyền chính hãng và các đối tác cung cấp dịch vụ có mặt khắp các tỉnh thành, dù khách hàng gặp sự cố ở bất cứ đâu, Star Assist 24h vẫn có thể nhanh chóng điều động kỹ thuật viên đến nơi xảy xa sự cố nếu cần thiết.

Trường hợp chiếc Mercedes-Benz không thể tiếp tục di chuyển, tư vấn viên Star Assist 24h sẽ sắp xếp xe cứu hộ kéo xe về xưởng dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz. Chi phí kéo xe về đại lý là hoàn toàn miễn phí và không giới hạn khoảng cách di chuyển. Khách hàng cũng sẽ được cung cấp phương tiện di chuyển thay thế (taxi hoặc xe limousine) để tiếp tục di chuyển đến địa điểm mong muốn trong lúc xe phải kéo về đại lý uỷ quyền của Mercedes-Benz để sửa chữa.

Dịch vụ hỗ trợ 24h còn mang đến cho chủ sở hữu xe Mercedes-Benz nhiều tiện ích khác:

- Hỗ trợ 10 lít nhiên liệu miễn phí cho trường hợp xe hết nhiên liệu và không thể khởi động.
- Hỗ trợ chuyển chìa khóa dự phòng của khách đến vị trí xe hiện tại nếu xe bị khóa nhầm hoặc mất chìa khóa.
- Hỗ trợ di tản khách hàng đến cơ sở y tế gần nhất trong trường hợp xảy ra tai nạn. Chi phí hỗ trợ y tế liên quan lên đến 140 triệu đồng tuỳ vào tính chất sự vụ.

Với tiêu chí mang lại sự an tâm cho khách hàng, trước đó Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã ra mắt Gói gia hạn bảo hành, áp dụng sau khi thời hạn bảo hành của nhà sản xuất kết thúc. Tăng thời hạn bảo hành hệ thống cơ khí, hệ thống điện lên đến 2 năm và không giới hạn số lần bảo hành.

Năm 2019, Gói bảo dưỡng trả trước tiếp tục được giới thiệu và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Với 4 kỳ bảo dưỡng A/ B trong suốt 2 năm, thực hiện luân phiên theo từng thời điểm, phạm vi công việc rõ ràng giúp công việc bảo dưỡng xe trở nên đơn giản, chủ xe cũng không cần bận tâm về tác động của lạm phát nên giá phụ tùng, nhân công.

Các gói dịch vụ của Mercedes-Benz luôn được thiết kế linh động để chủ sở hữu xe có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế của mình. Việc chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa xe Mercedes-Benz sau một thời gian dài sử dụng không chỉ giúp lái xe an toàn, tránh những hư hỏng không đáng có mà còn giúp giữ vững giá trị xe, tăng giá trị khi chuyển nhượng nhờ lịch sử bảo dưỡng rõ ràng, sử dụng phụ tùng chính hãng, và tất cả các quy trình đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên được Mercedes-Benz chứng nhận.

Chính vì vậy, các gói dịch vụ của Mercedes-Benz luôn được thiết kế linh động để chủ sở hữu xe có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế của mình. Dịch vụ Hỗ trợ 24h vừa ra mắt cùng với các dịch vụ hiện có thể hiện sự cam kết của Mercedes-Benz Việt Nam trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, đặc biệt nhất.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Anh Hai Khía

    0934 179 149

    Bài viết: 47

    Kinh nghiệm lựa chọn dầu nhớt cho xe ô tô

    08:59 AM 19/03/2024
    180702
    Lựa chọn dầu nhớt để sử dụng là một vấn đề khá quan trọng nếu bạn đang sở ...
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Soluto: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:37 AM 18/03/2024
    4393
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Soluto tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách xử lý khi kính chắn gió bị rạn nứt

    09:33 AM 18/03/2024
    108672
    Kính chắn gió ô tô có nhiệm vụ bảo vệ, che nắng gió và đảm bảo tầm nhìn tốt cho người lái xe. Khi bị nứt hoặc rạn mặt kính sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ của xe và gây cản trở tầm nhìn cho các lái xe dẫn đến thiếu an toàn.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Các hạng mục bảo dưỡng cho xe Toyota sau 80.000 km

    09:33 AM 18/03/2024
    163207
    Một chiếc ô tô sử dụng theo năm tháng sẽ không tránh khỏi những hao mòn và hư hỏng phụ tùng. Chúng ta cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, kịp thời phát hiện hư hỏng, tiến hành bảo dưỡng và thay thế phụ tùng để đảm bảo tính an toàn của chiếc xe trog suốt quá trình sử dụng.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:21 AM 16/03/2024
    7602
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Khách hàng

    Bài viết:

    Chẩn đoán nhanh 10 lý do khiến xe không khởi động được

    09:16 AM 16/03/2024
    170640
    Không có gì gây lo lắng và khó chịu hơn khi chiếc xe của bạn "bỗng nhiên vô dụng". Dưới ...
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những điều cần biết khi kiểm tra và sử dụng nước làm mát ô tô

    09:16 AM 16/03/2024
    140625
    Ngày nay, mọi người sử dụng xe ô tô đều quen với việc sử dụng nước làm mát động cơ (dung dịch có màu xanh lá cây hoặc màu đỏ) cho chiếc xe của mình. Tuy nhiên sử dụng loại nước này thế nào cho đúng và cần lưu ý điều gì, chúng ta cùng tìm hiểu qua các bài viết sau.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA K3: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:14 AM 16/03/2024
    12157
    KIA Forte là dòng xe sedan được sản xuất từ giữa năm 2008 và còn biết đến với tên gọi KIA K3 (Hàn Quốc), Forte K3 hoặc Shuma (Trung Quốc). Tại các thị trường như Úc, Brazil hay Costa Rica, KIA K3 được phân phối với tên gọi KIA Cerato và thay thế cho dòng xe cùng tên.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    09:13 AM 16/03/2024
    2130
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
  • Phan Tuấn Anh

    Bài viết: 43

    Tìm hiểu về cửa kính chỉnh điện - khắc phục sự cố kẹt kính

    09:10 AM 16/03/2024
    87052
    Khi bạn vừa tậu một chiếc ô tô mới thì mọi hệ thống điều khiển đều hoạt động rất trơn tru, nhưng nếu chiếc xe ấy đã chinh chiến lâu năm dưới điều kiện môi trường nhiều bụi bẩn, nắng mưa thất thường dễ gây ra hư hỏng. Có thể kể đến như việc cửa sổ bị kẹt, hoạt động chập chờn hoặc không thể hoạt động rất thường hay gặp phải.