Mercedes GLS 2020 lộ diện, đối đầu BMW X7

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 20/04/2019

Trước lễ ra mắt chính thức vào ngày 17/4 tới đây, mẫu SUV Mercedes GLS 2020 đã chính thức lộ diện.

Đúng như dự đoán, GLS thế hệ mới trông giống như một phiên bản phóng to của GLE với những đường nét thể hiện rõ ngôn ngữ thiết kế hiện đại của hãng xe Đức. Điểm mới trên thiết kế của GLS chính là các đường chrome khỏe khoắn, tạo bạo hơn trên thân xe, trong khi đó đuôi xe được trang bị đèn hậu Led có thiết kế thanh mảnh. Nhà sản xuất cho biết, sau khi chính thức gia nhập thị trường, mẫu SUV này sẽ cạnh tranh trực tiếp với BMW X7.

Bên trong cabin, GLS cũng sở hữu bảng điều khiển có thiết kế tương tự người anh em GLE, thiết lập màn hình đôi và các vật liệu cao cấp. Bản mới sẽ có nội thất rộng rãi hơn, đặc biệt là ở hàng ghế thứ 2 bởi chiều dài cơ sở đã được tăng thêm 60 mm, chạm mức 3.137 mm. Thông số này trên BMW X7 chỉ đạt 3,104mm.

Với Mercedes GLS 2020, khách hàng sẽ có một loạt tùy chọn về hệ truyền động, bao gồm hệ thống điện hybird 48 V và động cơ đốt trong 6 xi-lanh thẳng hàng tương tự như trên GLE. Các phiên bản GLS AMG sẽ sử dụng động cơ V8, 4.0L, tăng áp kép quen thuộc. Tất cả các biến thể đều được đi kèm với hộp số tự động 9 cấp.

Mercedes cũng đang phát triển thêm bản Maybach cho mẫu SUV này. Phiên bản sang trọng nhất, đắt nhất sẽ tạo sự khác biệt với các bản thường bởi thiết kế của cản trước/sau, la-zăng và lưới tản nhiệt độc đáo hơn.

Giá bán của Mercedes GLS 2020 hiện chưa được tiết lộ.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất