MG Đông Sài Gòn - Hồ Chí Minh: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe MG

Chuyên đề: Showroom ô tô
Chỉnh sửa lúc: 20/09/2022

Showroom MG Đông Sài Gòn được thành lập vào ngày 01/04/2022, là đại lý của thương hiệu ô tô lâu đời MG (Morris Garages) đến từ Anh quốc với chất lượng đạt chuẩn 3S toàn cầu tại Việt Nam. MG Đông Sài Gòn nằm tại vị trí giao nhau đắc địa giữa thành phố Hồ Chí Minh và thành phố mới Bình Dương, số 801 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Đại lý MG Đông Sài Gòn với diện tích rộng, nằm ở vị trí đắc địa Đại lý MG Đông Sài Gòn với diện tích rộng, nằm ở vị trí đắc địa

MG Đông Sài Gòn có khu vực trưng bày (Showroom), phòng chờ và khu vực tham quan rộng rãi, tiện nghi để đáp ứng các tiêu chuẩn của MG. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị đầy đủ, tân tiến, MG Đông Sài Gòn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ (Service) tốt nhất. Người mua cũng không phải lo lắng vấn đề phụ tùng chính hãng đối với những dòng xe nhập khẩu, vì MG Đông Sài Gòn luôn chuẩn bị sẵn trang thiết bị để quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng và đạt chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích và ưu đãi lớn từ các chương trình khuyến mãi, hậu mãi, các sự kiện trưng bày và lái thử khi đến với MG Đông Sài Gòn. Khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành 5 năm không tính số km, 5 năm sử dụng dịch vụ cứu hộ 24/7 của MG Care, xe có thể được bảo dưỡng tại bất kỳ chi nhánh 3S nào của MG trên khắp Việt Nam.

Ngoài ra, MG Đông Sài Gòn cũng hợp tác với nhiều ngân hàng cung cấp các chính sách trả góp lên đến 85% cùng mức lãi suất đa dạng. Khách hàng ở bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc cũng sẽ được giao xe và lái thử tận nhà.

Thông tin liên hệ MG Đông Sài Gòn

Địa chỉ: 801 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0586 189 189

Giờ làm việc:

 - Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 17:00

Đường đi đến MG Đông Sài Gòn

Link Google Map chỉ đường tại đây

Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map

Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.

Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.

Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất

Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đi showroom.

Hình ảnh MG Đông Sài Gòn

Góc trưng bày của showroom MG Đông Sài Gòn Góc trưng bày của showroom MG Đông Sài Gòn
Một góc khác của showroom trưng bày xe của MG Đông Sài Gòn Một góc khác của showroom trưng bày xe của MG Đông Sài Gòn
Khu vực chăm sóc khách hàng của MG Đông Sài Gòn Khu vực chăm sóc khách hàng của MG Đông Sài Gòn
Khu vực bảo dưỡng của MG Đông Sài Gòn với phụ tùng luôn có sẵn Khu vực bảo dưỡng của MG Đông Sài Gòn với phụ tùng luôn có sẵn

Giá và Khuyến mãi các dòng xe tại MG

All new MG5

MG5 là đối thủ mới trên đường đua của phân khúc xe sedan hạng C. Dòng xe MG5 mới được thiết kế theo phong cách “Stylist Coupe” rất bắt mắt, với mục đích mang lại không gian rộng rãi để đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng của khách hàng. Chiếc xe vẫn giữ được thiết kế “thể thao” rất riêng đầy sắc sảo và năng động. Thân xe được gia công sắc sảo với những đường nét thanh mảnh, cộng với thiết kế lưới tản nhiệt hình ngọn lửa là điểm nhấn mới lạ cho chiếc xe thể thao, cá tính này.

All new MG5 2022 với vẻ ngoài thể thao đầy năng động All new MG5 2022 với vẻ ngoài thể thao đầy năng động

Bên trong xe sở hữu không gian rộng rãi, đặc biệt là ghế lái chỉnh điện 6 hướng và vô lăng 3 chấu bọc da, để khách hàng có được cảm giác lái thể thao trọn vẹn. Màn hình cảm ứng có thể kết nối với Apple CarPlay và Android Auto, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những phút giây giải trí thú vị trong khi lái xe. Bên cạnh đó, động cơ 1.5 lít có công suất tối đa 112 mã lực, ở mức tương đối phù hợp với những khách hàng muốn sở hữu cho mình một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu.

Mặc dù có bề ngoài đậm chất thể thao nhưng MG5 lại là một chiếc xe có độ an toàn cao cho người sử dụng. Chiếc xe là sự kết hợp hoàn hảo của hiệu suất, khả năng lái ưu việt, thiết kế được tối ưu hóa và hệ thống an toàn được đầu tư kĩ lưỡng. Theo nhà sản xuất, hệ thống an toàn của xe MG5 được ứng dụng công nghệ từ Châu u như hệ thống phanh điện tử, Cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn và 6 túi khí.

Giá xe MG5 và khuyến mãi tháng

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
MG5 1.5L STD (Vin 2022) 523,000,000 Hỗ trợ 150% lệ phí trước bạ
MG5 1.5L STD (Vin 2023) 523,000,000 Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ
MG5 1.5L Lux (Vin 2022) 588,000,000 Hỗ trợ 120% lệ phí trước bạ
MG5 1.5L Lux (Vin 2023) 588,000,000 Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ
  

Xem thêm

Đánh giá MG5 2022: thiết kế thể thao cùng nhiều trang bị hấp dẫn trong tầm giá
MG5 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 

New MG ZS

MG ZS là mẫu xe SUV nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, được nâng cấp để trở nên thông minh và tối ưu hơn. Mẫu xe này là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như Hyundai Kona, Kia Seltos tại phân khúc Crossover hạng B.

Khác với dòng xe MG5, MG ZS đáp ứng nhu cầu về một chiếc xe thông minh, hiện đại của thế hệ trẻ ngày nay. Các đường nét của MG ZS thể hiện rõ phong cách Anh Quốc đầy tự nhiên và sang trọng. Nhìn chung, chiếc xe có kiểu dáng rộng rãi nhưng vẫn đủ linh hoạt để di chuyển tại các thành phố lớn.

New MG ZS 2022 có kiểu dáng hiện đại và thông minh New MG ZS 2022 có kiểu dáng hiện đại và thông minh

Nội thất bên trong của MG ZS được gia công tỉ mỉ và cách tân mang đậm cá tính thể thao của dòng xe SUV. Không gian xe rộng rãi cùng với những chi tiết thông minh như bảng điều khiển cảm ứng 10.1, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, cửa sổ trời trời toàn cảnh… sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác biệt trong suốt quá trình di chuyển.

Xe MG ZS được trang bị động cơ dung tích 1.5 lít sản sinh 112 mã lực, kết hợp cùng hộp số CVT giả lập 8 cấp mang lại trải nghiệm lái thú vị. Công nghệ Netblue giúp giảm lượng khí thải ra môi trường và tiết kiệm nhiên liệu, không những bảo vệ môi trường mà còn tăng tuổi thọ cho động cơ. Ngoài ra, MG ZS còn nhận được chứng chỉ an toàn 5 sao ASEAN NCAP giúp bạn và gia đình an tâm hơn khi đi lại.

Giá xe MG ZS và khuyến mãi tháng

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
ZS STD 538,000,000 Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ
ZS Lux+ 638,000,000 Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ

Xem thêm

Đánh giá MG ZS 2022: Xe gầm cao giá rẻ nhất phân khúc nhưng đầy ắp tiện nghi và an toàn
MG ZS 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 

MG HS

MG HS là một mẫu xe thuộc phân khúc Crossover, dành cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe đầy mạnh mẽ và cá tính. Chiếc xe gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, năng động cùng những chi tiết bắt mắt như đèn pha trước sắc sảo, lưới tản nhiệt họa tiết kim cương, cản trước mạ chrome chắc chắn…

MG HS 2022 sở hữu khoang nội thất thể thao và tốc độ ấn tượng MG HS 2022 sở hữu khoang nội thất thể thao và tốc độ ấn tượng

Không gian bên trong MG HS rộng rãi với nội thất được bọc da cao cấp, tràn ngập hơi thở thể thao. Cửa sổ trời toàn cảnh được nâng cấp lớn nhất trong phân khúc với diện tích mở tối đa lên đến 0.51m2. Chế độ lái Super Support đem lại tốc độ và trải nghiệm lái mượt mà là điểm cộng rất lớn cho chiếc xe này, khi tốc độ tối đa có thể đạt lên đến 210 km/h.

Độ an toàn của chiếc xe này cũng rất được chú trọng khi tốc độ được nâng cao. MG HS đạt được chứng nhận an toàn 5 sao Euro NCAP của Châu u, với các chức năng hỗ trợ người lái như kiểm soát độ bám đường, 6 túi khí, cân bằng động, cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang, chức năng khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đổ đèo cực kì thích hợp để sử dụng tại các đường núi, đèo có dốc cao, giúp người lái cũng như hành khách yên tâm hơn .

Giá xe MG5 và khuyến mãi tháng

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
HS 1.5T STD (2WD Sport) 719,000,000
 - 5 năm bảo hành không giới hạn số km.

 - 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

HS 1.5T Lux (2WD Trophy) 829,000,000
 

Xem thêm

Đánh giá MG HS 2022: Đầy ắp tiện nghi, động cơ mạnh nhất phân khúc cùng nhiều chế độ lái thú vị
MG HS 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 

Xem thêm các showroom khác tại:

Khu vực TP. Hồ Chí Minh:

MG Tây Sài Gòn

MG Gò Vấp

MG Trường Chinh

MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa

MG Nguyễn Tất Thành

Khu vực Hà Nội:

MG Long Biên

MG Trần Khát Chân

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Believe

    Bài viết: 2458

    Dấu hiệu nhận biết thước lái ô tô bị hỏng

    06:05 AM 19/04/2024
    28289
    Thước lái ô tô bị hỏng cần phải được phát hiện sớm và sửa chữa kịp thời để không làm ảnh hưởng các bộ phận khác trên xe hoặc dẫn tới nguy cơ gây tai nạn. Dưới đây là các dấu hiệu giúp các bác nhận biết thước lái đang gặp vấn đề, hãy cùng danhgiaXe tìm hiểu ngay!
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục

    06:15 AM 18/04/2024
    4168
    Lốp mòn không đều, đặc biệt là khi có những biểu hiện đáng kể ở mép ngoài và gây ảnh hưởng về mặt cấu trúc sẽ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông do nổ lốp. Vậy ngyuyên nhân nào dẫn đến hiện tượng lốp mòn không đều? cách khắc phục ra sao?
  • Believe

    Bài viết: 2458

    “Bắt bệnh” cho ô tô qua 4 loại mùi cháy lạ

    06:13 AM 18/04/2024
    3176
    Khi ô tô xuất hiện 4 loại mùi cháy khét bất thường như trong bài viết dưới đây, các bác không nên chủ quan mà nên mang xe đi sửa ngay để phòng trừ nguy cơ hỏng hóc nặng hơn hoặc gây tai nạn.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    2 cách khắc phục hiệu quả tiếng ồn trong khoang lái

    06:14 AM 18/04/2024
    4532
    Trên thị trường hiện có khá nhiều phương pháp cách âm được quảng cáo. Tuy nhiên đa số trong đó chỉ là chiêu trò marketing thay vì mang lại giá trị thật cho người sử dụng. Những chia sẻ về những điều cần biết về chống ồn ô tô và 2 phương pháp khắc phục hiệu quả trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho các bác.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Dấu hiệu cần thay lốp và hướng dẫn các bước tự thay lốp cho người mới

    09:01 AM 17/04/2024
    3678
    Lốp xe là bộ phận rất quan trọng, có vai trò nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe, dẫn hướng và kiểm soát tốc độ… Chính vì vậy, việc nhận diện các dấu hiệu cho thấy cần thay mới và các bước tự thay lốp là kỹ năng mà các bác tài mới nên tìm hiểu và thực hành để chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe của mình.
  • Vu Quang Viet

    0907 741 14

    Bài viết: 23

    Các chi tiết nhỏ thường bị lãng quên trong việc bảo dưỡng xe ô tô

    09:04 AM 16/04/2024
    26107
    Có những chi tiết rất nhỏ bên trong xe, nhưng công năng và tính năng mà chúng đem lại vô cùng hữu ích. Việc bảo dưỡng cho chúng lại khá quan trọng, tuy nhiên rất ít chủ sở hữu xe chú ý đến chúng.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Bảo dưỡng xe ô tô mùa nắng nóng

    09:04 AM 16/04/2024
    6812
    Khí hậu Việt Nam đang bước vào mùa nắng nóng, và việc bảo dưỡng xe ô tô vào lúc này rất quan trọng, không chỉ với riêng chiếc xe của bạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chính những người ngồi trên xe. Dưới đây là những kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng giúp xe ô tô luôn hoạt động tốt dưới thời tiết này.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Hướng dẫn câu bình khi xe bị hết điện

    05:51 AM 15/04/2024
    139492
    Bình ắc quy trên xe hết điện là sự cố rất phổ biến trên xe ô tô, và việc câu bình để kích nổ là khái niệm ai cũng biết. Tuy nhiên, để câu bình xe đúng nguyên tắc và kỹ thuật không phải tài xế nào cũng nắm vững và xử lý đúng đắn.
  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    7 mùi đặc trưng giúp nhận biết nhanh những hư hỏng trên ô tô

    05:51 AM 15/04/2024
    9565
    Sau một thời gian dài sử dụng ô tô, khi đã quen với mùi xe, bạn sẽ nhận ra ngay khi có mùi lạ xuất hiện trong quá trình vận hành. Những mùi lạ này không đơn thuần chỉ gây khó chịu mà còn đang ngầm báo động những hư hỏng, trục trặc bên trong xe.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những lý do khiến đèn check engine bật sáng

    09:48 AM 13/04/2024
    77731
    Đèn check engine bật sáng khi khởi động và vận hành có nghĩa là xe của bạn đang gặp trục trặc ở hệ thống điều khiển. Bài này danhgiaXe sẽ giúp bạn tìm hiểu về nguyên nhân.