Mitsubishi khuyến mãi từ 19 đến 68 triệu đồng trong tháng 8/2021

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 28/12/2021

Với mục tiêu giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các mẫu xe của Mitsubishi, MMV mang đến gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Pajero Sport, Xpander, Xpander Cross, Attrage và Outlander trong tháng 8. 

Được định vị là một mẫu xe SUV cao cấp, MITSUBISHI PAJERO SPORT 2021 mang đến một khả năng bảo vệ hoàn hảo cho các khách hàng, nhờ vào việc được trang bị gói an toàn thông minh và cao cấp MITSUBISHI e-Assist. 

PAJERO SPORT mới đậm chất SUV việt dã và mạnh mẽ với kích thước tổng thể là 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm). Chiều dài cơ sở lên tới 2.800mm mang đến một không gian rộng rãi cho cả 3 hàng ghế, mâm xe hợp kim đa chấu thiết kế mới 18 inches hai tông màu đem lại cảm giác mạnh mẽ, thể thao.

PAJERO SPORT mới sử dụng khối động cơ với công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử cho công suất 133kW (181PS) tại 3.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 430Nm tại 2.500v/ph. Khối động cơ DIESEL MIVEC 2.4L còn trở nên ưu việt hơn nhờ vào sự kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp với chế độ thể thao.

Mitsubishi Xpander đã thu hút được rất đông sự chờ đợi của người tiêu dùng khi ra mắt phiên bản XM concept tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Và kể từ thời điểm ra mắt chính thức vào tháng 8/2018, dòng MPV hoàn mới của Mitsubishi đã liên tục cháy hàng và người mua xe luôn phải trong tâm thế chờ đợi để được nhận chiếc xe mơ ước.

Tiếp nối thành công của mẫu xe Xpander - mẫu xe MPV đa dụng với 7 chỗ ngồi đã rất thành công tại Việt Nam, Mitsubishi đã mang về mẫu xe Xpander Cross nhằm tạo thêm sự đa dạng cho khách hàng. Xpander Cross hướng đến những gia đình trẻ quan tâm một mẫu xe thực dụng nhưng mang thiết kế cá tính hơn, đi cùng khả năng thích nghi với nhiều cung đường tại Việt Nam. 

Attrage 2021 với kích thước tổng thể 4.305 x 1.670 x 1.515 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm ở mức khá tốt, giúp xe "lội nước" tốt hơn so với các đối thủ (City: 135mm; Vios: 133mm, Soluto: 150mm). Có ý kiến cho rằng Mitsubishi Attrage vốn chỉ là một chiếc xe hạng A được "nâng cấp", nhưng nếu xét trên thông số với mẫu sedan hạng A là Hyundai i10 thì Attrage hoàn toàn xứng đáng thuộc phân khúc sedan hạng B.

Attrage thế hệ 2021 vẫn tiếp tục với động cơ xăng 1.2L MIVEC 3 xi-lanh thẳng hàng tích hợp hệ thống phun xăng đa điểm điều khiển điện tử, cho công suất tối đa 76 mã lực tại 6.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp trên phiên bản MT hoặc hộp số vô cấp CVT Invecs III mang đến cảm giác vận hành mượt mà.

Ngôn ngữ “Dynamic Shield” vẫn là linh hồn trong thiết kế ngoại thất của Outlander 2021, mang đến diện mạo mạnh mẽ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được cái chất lịch lãm, phong trần đặc trưng của những mẫu xe nhà Mitsubishi.

Mitsubishi Outlander 2021 là sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc khi sở hữu mức giá khởi điểm hấp dẫn, khoảng giá rộng. kết cấu 5+2 chỗ ngồi, khả năng vận hành linh hoạt, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là độ an toàn cao.

Mitsubishi Triton 2021 có kích thước tổng thể nhỉnh hơn so với phiên bản tiền nâng cấp. Thông số dài x rộng x cao lần lượt là 5.305 x 1.815 x 1.795 (mm), trong khi hai thông số chiều dài cơ sở và bán kính quay vòng không đổi lần lượt là 3.000 mm và 5,9 mét, đem lại sự linh hoạt bậc nhất trong phân khúc xe bán tải hiện nay.

Mitsubishi Triton mới sử dụng động cơ DIESEL MIVEC 2.4L thế hệ mới với thân động cơ hoàn toàn bằng hợp kim nhôm. Khối động cơ này có gông nghệ điều khiển van biến thiên điện tử cũng duy nhất trong phân khúc.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất