Mitsubishi Mirage 2014

Chỉnh sửa lúc: 10/10/2014

Mẫu xe Hatchback cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu Mitsubishi Mirage mới đây đã cho ra mắt phiên bản mới phong cách thể thao hơn cùng giá bán tăng lên 10 triệu so với phiên bản Mirage hộp số CVT tiêu chuẩn.

Phiên bản 2014 chỉ là phiên bản trang bị thêm bộ phụ kiện thể thao Ralliart 

Đọc bài đánh giá chi tiết Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage ra mắt người tiêu dùng Việt Nam lần đầu tiên tại triển lãm Vietnam Motor Show 2013. Mẫu xe này đã tạo được ấn tượng với người tiêu dùng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, chỉ dừng ở con số 4.7L/100 Km. Thêm vào đó là khả năng vận hành ổn định, linh hoạt cùng không gian bên trong xe rộng rãi.

Phiên bản mới vừa ra mắt Mitsubishi Mirage Ralliart được lắp thêm bộ phụ kiện thể thao bao gồm: Bộ ốp thân xe, đèn sương mù, cánh gió thể thao, bệ cửa mới đi cùng bộ tem Ralliart đặc trưng ở ngoại thất. Tay nắm cần số Ralliart, viền trang trí bảng đồng hồ và tấm lót sàn cho khoang hành lý ở nội thất.

Bộ phụ kiện thể thao và phong cách này được phát triển bởi Mitsubishi Ralliart. Đây là phân nhánh phát triển xe hiệu suất cao và xe đua thể thao thuộc tập đoàn Mitsubishi Motors, được thành lập vào năm 1984. Ralliart là đội ngũ hậu cần đắc lực cho những cuộc đua Rally của Mitsubishi Motors và nổi danh nhờ những thành tích ấn tượng tại các chặng đua khắc nghiệt nhất thế giới như Dakar Rally, World Rally Championship. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất