Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước ra mắt, giá từ 808 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Chiều qua (23/1), Mitsubishi Motors Viet Nam đã chính thức xuất xưởng chiếc Outlander đầu tiên lắp trong nước (CKD) với mức giá khởi điểm từ 808 triệu đồng. 

So với bản nhập khẩu, Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước vẫn có 3 phiên bản, tuy nhiên mức giá lại thấp hơn hẳn đồng thời còn sở hữu những trang bị cao hơn. 

(đơn vị tính: triệu đồng)

Mitsubishi Outlander mới tiếp tục được bổ sung thêm các trang bị hiện đại như cảm biến lùi trên phiên bản 2.4 CVT Premium. Đặc biệt, phiên bản 2.0 CVT được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm cùng một loạt tính năng hiện đại như Cruise Control, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi, điện thoại rảnh tay trên vô lăng, DVD – Navi dẫn đường và camera lùi xe, vô lăng cần số bọc da cùng bộ mâm nhôm thể thao 2 tông màu 18 inch - 225/55R18.

Đáng chú ý, cả 3 phiên bản Outlander (CKD) sẽ được sử dụng kết cấu 5+2 chỗ. Đây chắc chắn sẽ là một lợi thế lớn của Mitsubishi khi đối đầu với hai đối thủ nặng ký là Mazda CX-5Honda CR-V mới.

Danh sách trang bị an toàn trên xe gồm: hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống phanh an toàn ABS – EBD – BA; hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát; hỗ trợ khởi hành ngang dốc… 

Về sức mạnh vận hành, xe có 2 tùy chọn động cơ MIVECS III bao gồm: 2.0L dung tích 1.998cc, cho công suất 145 mã lực tại vòng tua 6.000 v/ph và mô-men xoắn 196Nm tại 4.200 v/ph, và 2.4L dung tích 2.360cc, cho công suất 167 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 222Nm tại 4.100 v/ph. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất