Mitsubishi XFORCE 2024 đạt doanh số 1334 xe trong tháng 3/3024

Chỉnh sửa lúc: 12/04/2024
Tiếp nối thành công của người anh Xpander, XFORCE cũng đạt doanh số ấn tượng 1334 xe ngay trong tháng đầu tiên bán xe, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với các mẫu xe khác cùng phân khúc

Mẫu B-SUV của Mitsubishi cũng sở hữu thiết kế, trang bị và giá cả vượt trội trong phân khúc, được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Mitsubishi Xforce phiên bản GLX có mức ưu đãi cao nhất với 21 triệu đồng, giá bán mới là 599 triệu đồng thay cho mức 620 triệu đồng như trước đó. Hai phiên bản Xforce Exceed và Premium cũng được thay đổi mức giá bán mới tốt hơn là 640 và 680 triệu đồng. 

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xforce 2024: Hiện đại, rộng rãi, công nghệ cao cấp

Với kích thước to lớn hơn hẳn, cùng với chiều dài cơ sở lên đến 2.650 mm, hứa hẹn khoang nội thất Xforce sẽ rộng rãi và thoải mái bậc nhất trong phân khúc. Tuy nhiên không vì vậy mà mẫu B-SUV của Mitsubishi lại kém linh hoạt.

Cụ thể khoảng sáng gầm lên đến 222 mm trên các phiên bản cao cấp, trong khi bản tiêu chuẩn vẫn có khoảng sáng gầm lên đến 219 mm. Bán kính vòng quay tối thiểu cũng chỉ 5,2 mét, thấp nhất trong phân khúc.

Ngoài ra, Mitsubishi Xforce 2024 còn sở hữu góc tiếp cận 21 độ và góc thoát lên đến 31,5 độ, và góc vượt đỉnh dốc 20,5 độ cho phép xe có thể vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình và điều kiện vận hành khác nhau.

Mitsubishi Xforce 2024 được trang bị bộ la-zăng kích thước lên đến 18 inch, đi kèm bộ lốp 225/50R18 lớn nhất phân khúc. Chỉ phiên bản Mitsubishi Xforce GLX tiêu chuẩn trang bị bộ mâm 17 inch nhỏ hơn, đi kèm bộ lốp cũng nhỏ hơn với thông số 205/60R17.

Với kích thước lớn nhất phân khúc SUV hạng B, không khó hiểu khi Mitsubishi Xforce 2024 có khoang nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc. Tầm nhìn từ các vị trí đều thông thoáng, kể cả các khu vực để chân cũng đề cao sự thoải mái.

Tương tự vô lăng, đồng hồ lái Mitsubishi Xforce 2024 cũng chia thành 2 cấp độ trang bị. Các phiên bản GLX và Exceed chỉ trang bị đồng hồ cơ kết hợp cùng màn hình đa thông tin 4,2 inch. Trong khi hai phiên bản Premium và Ultimate trang bị đồng hồ lái kỹ thuật số 8 inch vượt trội hơn về giao diện cũng như đa dạng thông tin hiển thị.

Không gian nội thất Mitsubishi Xforce 2024 cũng không sử dụng nhiều chi tiết trang trí. Chỉ phần tapi cửa có các họa tiết hình lục giác, mang đến nét tươi mới, năng động cho nội thất. Ngoài ra, là một dòng xe phổ thông, vì vậy Mitsubishi Xforce 2024 cũng không có lựa chọn màu nội thất. Chủ đạo vẫn là màu đen dễ dàng bảo quản, đi kèm là các họa tiết viền ghế màu Mocha hoặc màu đen cơ bản.

Ghế ngồi Mitsubishi Xforce 2024 được thiết kế tối ưu, mang đến sự thoải mái tối đa cho cả người lái và hành khách. Phiên bản GLX và Exceed chỉ trang bị ghế nỉ, trong khi hai phiên bản Premium và Ultimate được trang bị ghế da màu đen kết hợp họa tiết màu nâu Mocha sang trọng hơn. Chất liệu da khá cao cấp khi có công năng giảm hấp thụ nhiệt, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong mọi tình huống thời tiết, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

Đáng giá nhất là hàng ghế thứ hai với 8 mức ngả lưng khác nhau và được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình. Đặc biệt hàng ghế thứ hai của Mitsubishi Xforce 2024 có khả năng gập từng phần 40/20/40, đem đến không gian lưu trữ linh hoạt và phù hợp với nhiều nhu cầu chuyên chở khác nhau.

Ngoài ra, chính giữa hàng ghế thứ hai còn trang bị tựa tay với giá để cốc tiện dụng. Đặc biệt hàng ghế thứ hai trang bị đủ 3 tựa đầu, đem lại sự thoải mái khi ngồi tối đa 3 hành khách.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất