Mitsubishi XForce giá dự kiến từ 650 triệu đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 17/03/2024

Theo nguồn tin từ các đại lý, Mitsubishi XForce được dự kiến sẽ ra mắt khách hàng Việt vào cuối tháng 12/2023 hoặc đầu tháng 1/2024, trước tết Nguyên Đán, giá bán khoảng từ 650 - 750 triệu đồng.

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xforce 2024: Hiện đại, rộng rãi, công nghệ cao cấp

Bản dành cho thị trường Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Indonesia, có 3 hoặc 4 biến thể, trong đó biến thể cao cấp nhất sẽ được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái (ADAS),  bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước, đèn pha tự động, nhắc nhở xe phía trước di chuyển, cảnh báo điểm mù với hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Hiện tại, XForce vẫn đang nhận cọc tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn (từ 1/9 đến 30/11 năm nay với quà tặng miễn phí 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km tuỳ điều kiện đến trước, cùng 1.000 điểm tích luỹ trên ứng dụng Mitsubishi Connect+).

Mitsubishi XForce sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, đi kèm chiều dài cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm 222 mm. Xe có thiết kế ngoại thất lẫn nội thất gần giống hệt bản FC Concept từng được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại Việt Nam vào cuối năm ngoái, chỉ loại bỏ một số chi tiết không phù hợp để sản xuất thương mại. Nhìn chung, mẫu SUV này có vẻ ngoài hiện đại và khỏe khoắn nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu.

XForce sở hữu không gian nội thất sang trọng hàng đầu phân khúc, với mặt táp-lô và tapi cửa được bọc bằng chất liệu vải mélange trong khi ghế ngồi dùng da tổng hợp, màn hình giải trí kích thước 12.3 inch, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium do Mitsubishi hợp tác với Yamaha phát triển. Hệ thống này có cấu hình tám loa, gồm loa tweeter mỗi bên ở cột A, loa âm trầm ở cửa trước và loa đôi đồng trục ở cửa sau.

Mitsubishi cho hay, tân binh có không gian rộng rãi và thực dụng nhất nhì phân khúc với nhiều khoang chứa đồ rải rác, ngăn làm mát, ghế có thể chỉnh ngả lưng và cốp sau có thể tùy chỉnh linh hoạt cho phù hợp với nhu cầu chở đồ.

XForce trang bị động cơ 1.5L MIVEC, 4 xy-lanh, cho công suất 105 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 v/ph, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Xem thêm:

Loạt ô tô sẽ ra mắt khách Việt trong tháng 11/2023
Đề xuất thêm đèn sương mù, thay đèn chiếu sáng vẫn được đăng kiểm

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất