Mitsubishi Xpander là mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 3/2024

Chỉnh sửa lúc: 12/04/2024

Mitsubishi Xpander 2024 chính là mẫu xe MPV quốc dân có doanh số cao nhất tại Việt Nam chứ không chỉ đứng đầu phân khúc với so với các đối thủ như Toyota Veloz Cross, Hyundai Stargazer hay Suzuki Ertiga.

Nhờ vào việc tiên phong khai phá phân khúc xe MPV 7 chỗ giá tốt từ năm 2018 nên Mitsubishi Xpander dường như đã đi vào tâm thức của một nhóm khá lớn các khách hàng khi quan tâm đến một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi cho gia đình. 

Bước sang thế hệ mới, Mitsubishi Xpander 2023 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nổi tiếng của các dòng xe Mitsubishi tất nhiên cũng được áp dụng lên Xpander. Các thông số dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4,595 x 1,750x 1,750 (mm), chiều dài cơ sở 2,775 mm, khoảng sáng gầm 225 mm và bán kính quay vòng 5.2 (m).

Các thông số này mang đến cho mẫu MPV nhà Mitsubishi ấn tượng hài hòa và cân đối hơn khi đặt cạnh các đối thủ cạnh tranh như Toyota Veloz Cross (4475 x 1750 x 1700 và trục cơ sở 2,755 mm) hay Suzuki XL7 (4,450 x 1,775 x 1,710 và 2,740 mm). 

Khoang cabin của Xpander 2023 mang phong cách thiết kế nội thất đơn giản, gọn gàng và có phần già dặn. Chất liệu da màu xám xuất hiện xuyên suốt khoang lái của phiên bản AT. 

Đặt ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng 9” trên phiên bản AT Premium(7 inch trên bản AT tiêu chuẩn và MT). Ngay phía dưới là các cửa gió điều hòa và cụm điều khiển điều hòa trung tâm được sơn đen bóng, tạo ấn tượng trung tính.

Vô lăng trên Xpander 2023 vẫn được bọc da trên bản AT, sử dụng thiết kế 3 chấu to bản truyền thống của những mẫu xe nhà Mitsubishi. Đặt ngay phía sau là cụm đồng hồ lái kết hợp giữa kiểu hiển thị cơ và màn hình đa thông tin, cung cấp đầy đủ các thông số vận hành cho người lái trong một giao diện hiện đại và trực quan. 

Với những khách hàng yêu cầu một chiếc MPV "xịn sò" hơn nữa, Mitsubishi Xpander Cross 2023 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi được nâng cấp một số chi tiết nổt bật như cụm đồng hồ LCD 8 inch và vô-lăng như Pajero Sport. Đáng chú ý là hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC cũng lần đầu có mặt.

Chất SUV của Xpander Cross 2023 được thể hiện qua mâm hợp kim cứng cáp 17 inch, thiết kế 5 chấu kép hình chữ Y với 2 tông màu tương phản, gia tăng sự vững chãi cho tổng thể chiếc xe, khoảng sáng gầm 225 mm cao nhất phân khúc giúp xe dễ dàng vượt qua những địa hình khó khăn hay ngập nước. 

Bên cạnh đó, phần nóc xe còn được trang bị giá đỡ giúp người dùng có thể đem theo nhiều hành lý cho những chuyến đi xa của cả gia đình.

Phong cách SUV đặc trưng được thể hiện thông qua từng chi tiết trong nội thất của Xpander Cross 2023: Vô lăng 4 chấu thể thao được thừa hưởng từ mẫu xe Pajero Sport tích hợp các phím điều khiển đa chức năng mang đến sự thuận tiện trong quá trình thao tác và vận hành xe. 

Đặc biệt, Mitsubishi Xpander Cross 2023 là mẫu xe dẫn động cầu trước đầu tiên của Mitsubishi Motors được trang bị hệ thống AYC (Active Yaw Control)- Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động - trang bị an toàn tiên tiến lần đầu xuất hiện trong phân khúc - giúp xe vận hành ổn định và lái xe an toàn hơn, mang lại sự vững tâm khi cầm lái và sự thoải mái cho người ngồi sau khi di chuyển trên đường ngoằn ngoèo, khi vào cua, đánh lái gấp hay đường ướt mưa trơn trượt ở Việt Nam.

Đặc biệt trong tháng 4 này, với những chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng, Xpander và Xpander Cross cụ thể như sau:

Xem thêm: Đánh giá Mitsubishi Xpander AT Premium 2023: Tiếp tục dẫn đầu phân khúc sau nhiều cải tiến đáng giá

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất