Motor Image Vietnam khai trương đại lý ủy quyền Subaru Gia Định

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 20/06/2020

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, vừa chính thức khai trương Đại lý Subaru thứ 12 tại Việt Nam - đại lý Subaru Gia Định, tọa lạc tại số 65/1A Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

Trực thuộc Công ty Cổ phần Auto Invest Sài Gòn, Subaru Gia Định với quy mô 4S là nơi trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru, cung cấp dịch vụ hậu mãi, phụ tùng chính hãng và sửa chữa thân vỏ xe cho các khách hàng ở quận 12 và các khu vực lân cận. Với việc khai trương Subaru Gia Định, các khách hàng yêu thích Subaru tại thành phố Hồ Chí Minh có thêm một địa chỉ để thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm các mẫu xe xuất sắc và dịch vụ chuyên nghiệp của Subaru Việt Nam.

Công ty Cổ phần Auto Invest Sài Gòn là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều hành và quản lý đại lý xe ô tô, chắc chắn sẽ sớm đưa đại lý Subaru Gia Định đạt được những thành công.

Subaru Gia Định là Đại lý Subaru thứ 12 ở Việt Nam và là đại lý thứ 4 được mở trong năm 2020, là bước tiếp theo trong kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối rất mạnh mẽ của Motor Image Việt Nam trong năm nay. Đến nay, hệ thống phân phối Subaru tại Việt Nam đã có tổng cộng 14 Chi nhánh và Đại lý ủy quyền trên khắp cả nước.

Những khách hàng yêu thích Forester tại Việt Nam nay cũng có thể đặt mua Bộ Phụ kiện đặc biệt GT Edition với thiết kế đầy chất thể thao và tinh tế cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới. Mặt khác, các khách hàng hiện đang sở hữu xe Forester thế hệ 5 cũng có thể đặt mua riêng Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition để mang đến chất riêng và phong cách hơn cho chiếc xe hiện tại của mình.

Forester thế hệ 5 đã giành được giải thưởng Grand Prix Award 2019 với số điểm cao nhất trong hạng mục đánh giá an toàn khi va chạm của Chương trình Đánh Giá Xe Mới Nhật Bản (JNCAP), do Chính Phủ Nhật Bản tiến hành thực hiện. Forester cũng nhận được chứng nhận ASV+++, mức đánh giá cao nhất của hạng mục an toàn chủ động JNCAP 2018-2019.

Đầu năm 2020, mẫu xe Forester EyeSight cũng vừa được vinh danh tại Mỹ khi chiến thắng giải thưởng Top Safety Pick + (TSP+) của Viện Nghiên Cứu An Toàn Giao Thông Mỹ (IIHS). Thành tích này là minh chứng cho sự cam kết và nhất quán của Subaru trong việc mang đến sự an toàn toàn diện cho tất cả hành khách trên xe và người đi bộ.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất