Nâng tầm kỹ năng lái cùng Mercedes-Benz và AMG

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 25/09/2020

Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDE) lần thứ 17 sẽ trở lại với khách hàng miền Nam. MBDE 2020 sẽ được tổ chức tại Trường đua Đại Nam, Bình Dương từ ngày 30/9 – 4/10. Các bài tập kỹ năng lái hướng về thể thao tốc độ cùng dàn xe trải nghiệm đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giàu cảm xúc.

MBDE đã trở nên quen thuộc với khách hàng trong nước sau 16 năm tổ chức. MBDE không chỉ là nơi để nâng cao kỹ năng lái xe an toàn, mà còn là dịp để khách hàng lái thử các sản phẩm mới của Mercedes-Benz. MBDE 2020 được thực hiện với sự hướng dẫn của đội đua Red Line Racing team và Huấn luyện viên trưởng là Nguyễn Hồng Vinh – tay đua đầu tiên của Việt Nam được cấp bằng C của Liên đoàn ôtô quốc tế (FIA).

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của khách hàng, MBV sẽ thiết kế nội dung của MBDE 2020 thông qua 4 bài tập khác nhau. MBV mang đến sự kiện hơn 30 xe để khách hàng lái thử bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ C 180 đến S 450 L, từ GLC 200 đến GLS 450 4MATIC. Đáng chú ý, khách hàng có thể trải nghiệm mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG là A 35 4MATIC sedan. Khách hàng cũng sẽ có dịp khám phá mẫu xe SUV đô thị 7 chỗ ngồi vừa ra mắt – GLB cũng như mẫu xe thể thao GT 53 4MATIC+ 4 cửa Coupé.

Trường đua Đại Nam sẽ được tận dụng để các bài tập tại MBDE trở nên thú vị hơn và đậm chất thể thao tốc độ. 4 bài tập được thiết kế riêng cho MBDE 2020 bao gồm: Kiểm soát xe với vỏ Easy Drift (Cảm nhận hệ thống ESP); ‘Lead and follow’ (Qua cua theo vạch đường đua lý tưởng và giữ khoảng cách an toàn); Đua xe đường thẳng quay đầu (Luyện tập kỹ năng phanh gấp); Đua xe trên bề mặt ướt (Điều phối tốc độ và chân ga).

So với các năm trước, các bài tập năm nay có độ khó cao hơn cũng như đòi hỏi kỹ năng và sự tập trung của học viên nhiều hơn. Mercedes-Benz hy vọng những kỹ năng rèn luyện tại MBDE sẽ giúp các học viên sẽ tự tin hơn khi đối phó với những tình huống nguy hiểm, cũng như nhận thức được những giới hạn an toàn khi lái xe hàng ngày.

MBDE 2020 được kỳ vọng sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 1.000 khách hàng và khách mời trên toàn quốc. 2 hãng lốp cao cấp MICHELIN và Good Year sẽ đồng hành cùng Học viện lái xe An toàn Mercedes-Benz 2020 với những chiếc lốp bám đường và đáng tin cậy.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất