Nhiều bán tải đồng loạt khuyến mãi trong tháng 9

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 12/09/2019

Tiếp nối Toyota Hilux, các mẫu như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara đều đồng loạt hưởng ứng "phong trào" giảm giá, mang lại cho người tiêu dùng cơ hội mua xe với giá tốt hơn.

danhgiaxe.com-5-202946.jpg danhgiaxe.com-5-202946.jpg

Hiện tại, Toyota Hilux đang áp mức giảm cao nhất là 33 triệu đồng. Tuy nhiên chương trình giảm giá này không áp dụng cho tất cả các phiên bản, mà chỉ có trên 2 bản 2.4E MT và 2.4E AT.

Để kích cầu, "Vua bán tải" Ford Ranger cũng đang tạo sức hút với khách hàng bằng cách áp mức giảm lên đến 45 triệu cho bản Wildtrak. Bản thấp hơn là XLS cũng được giảm giá nhưng ở mức thấp hơn là từ 30 - 35 triệu đồng.

Không nằm ngoài cuộc chơi, Chevrolet Colorado cũng hưởng ứng chương trình giảm giá trong tháng 9 với mức cao nhất lên đến 80 triệu đồng cho bản HighCountry, 30 triệu đồng cho bản 2.5 AT. Với mức giảm này, giá bán của bản HighCountry còn 739 triệu đồng, và bản 2.5 AT còn 621 triệu đồng, rất cạnh tranh với mức 629 triệu đồng của Toyota Hilux 2.4E AT.

Mặc dù không áp dụng chương trình giảm giá, tuy nhiên hiện tại Mitsubishi Triton cũng đang có chương trình quà tặng phụ kiện cho khách hàng khi mua xe trong tháng 9 như: nắp thùng, camera lùi, bảo hiểm). 

Tương tự, Nissan Navara cũng không giảm giá trực tiếp mà áp dụng chương trình quà tặng cho khách hàng trên các bản VL và EL. Theo đó, khách hàng khi mua bản VL trong tháng 9 sẽ được tặng bộ phụ kiện Premium hoặc quà tặng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng; Còn đối với bản EL, khách hàng sẽ được tặng bộ phụ kiện Premium Z hoặc quà tặng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất