Những xe mới sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 – 7/2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 25/05/2016

Hai tháng sắp tới sẽ là sự ra mắt của những mẫu SUV rất được mong đợi như Mitsubishi Outlander, Isuzu Mu-X. Ngoài ra còn có sự ra mắt của các mẫu sedan và MPV khác. 

Sự xuất hiện của các mẫu xe mới hứa hẹn mang lại một bức tranh sôi động hơn nữa trong thị trường ô tô Việt Nam vào thời điểm giữa năm.

1. Isuzu Mu-X hoàn toàn mới

Để tranh thủ lợi nhuận hấp dẫn đến từ phân khúc SUV tại Việt Nam, hãng xe Nhật sẽ cho ra mắt mẫu xe 7 chỗ hoàn toàn mới Isuzu Mu-X, thời gian dự kiến vào khoảng cuối tháng 7.

Theo một số nguồn tin thì Isuzu Mu-X sẽ gia nhập thị trường Việt Nam với phiên bản 1.9 AT, giá bán dự kiến từ 950 triệu - 1 tỷ đồng. Sau khi chính thức “chào sân” mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ kỳ cựu là Toyota Fotuner, Ford EverestMitsubishi Pajero Sport… từ đó thay đổi nhận thức của người tiêu dùng Việt với những cái tên quen thuộc đến từ Ford và Toyota, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn. 

Đối tượng khách hàng mà Mu-X nhắm đến tại thị trường Việt Nam chủ yếu là doanh nghiệp và các cá nhân mua xe với mục đích cho thuê, sau đó tới các hộ gia đình.

2. Mitsubishi Outlander 2016

Thời gian dự kiến ra mắt của Mitsubishi Outlander phiên bản mới tại thị trường Việt Nam là vào giữa tháng 7. Xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán dự kiến từ 1.3 tỷ đồng.

Đây sẽ là phiên bản đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng, tăng sức mạnh cạnh tranh với các đối thủ còn lại trong phân khúc là Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V. Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật hiện vẫn chưa được hãng xe hé lộ.

3. Toyota Innova 2016

Toyota Innova mới được cho là sẽ chính thức ra mắt vào khoảng cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật và trang bị trên phiên bản dành cho thị trường Việt. 

Trong khi đó phiên bản đã được ra mắt trước đó tại  Ấn Độ được “lột xác” với thiết kế ngoại thất mới, trang bị hệ thống đèn pha projector LED, lưới tản nhiệt đôi chrome, đèn phanh LED.

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương lần lượt tương ứng 4.735 x 1.830 x 1.795 (mm). Như vậy so với bản đương nhiệm, Toyota Innova 2016 dài hơn 180mm, rộng hơn 60mm và cao hơn 45mm, chiều dài cơ sở vẫn được giữ nguyên.

Nội thất thế hệ mới ngoài thiết kế mới cũng được trang bị nhiều tính năng hơn như: màn hình thông tin giải trí 7 hoặc 8 inch, màn hình MID màu, điều hòa tự động...

4. Audi A4 2016

Thời gian ra mắt của Audi A4 2016 đã được hãng xe chính thức xác nhận. Theo đó, phiên bản mới sẽ xuất hiện tại sự kiện "Audi Progressive" diễn ra từ ngày 9 – 12/16 – cung thể thao Quân Ngựa Hà Nội.

So với “người tiền nhiệm”, phiên bản mới của Audi A4 2016 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và những nâng cấp đáng kể. Xe đi kèm với lưới tản nhiệt đặc trưng, đi kèm là đèn pha Led hoặc tùy chọn LED Matrix… Không gian nội thất được trang bị bảng đồng hồ 12,3 inch hiển thị đầy đủ thông tin cùng hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 8,3 inch, hệ thống âm thanh công nghệ 3D, máy tính bảng Audi cho ghế phía sau.

Giá bán và các thông số kỹ thuật chi tiết khác sẽ được công bố chính thức vào ngày ra mắt.

5. Volkswagen Passat 2016

Mẫu sedan hoàn toàn mới của nước Đức đã lên lịch ra mắt thị trường Việt vào ngày 03/06 tới đây. Đây là dòng sedan hạng sang đầu tiên được nhập khẩu và Volkswagen Việt Nam phân phối chính hãng.

Volkswagen Passat 2016 được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp có tăng áp khí nạp TSI có dung tích xi lanh 1.798cc, cho sức mạnh công suất 177 mã lực, tốc độ 232km/h, tăng tốc 0 - 97 km/h chỉ trong thời gian 7,7 giây.

Các trang bị an toàn có thể kể đến như: 6 túi khí bảo vệ an toàn, túi khí hành khách phía trước có thể điều chỉnh chế độ kích hoạt, dây đai an toàn 3 điểm, có đèn và âm thanh cảnh báo thắt dây an toàn cho ghế trước, hệ thống hỗ trợ cảnh báo vượt phía trước, hệ thống cảnh báo xe vượt phía sau, hệ thống kiểm soát tình trạng tài xế…

Giá bán của mẫu xe này hiện vẫn chưa được công bố. Khi gia nhập thị trường Việt Nam, Volkswagen Passat 2016 sẽ hướng đến đối thủ cạnh tranh chính là Toyota Camry và Honda Accord.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất