Nissan Sunny giảm giá 20 triệu đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 05/08/2020

Theo đó giá ưu đãi đặc biệt của mẫu xe này sẽ được điều chỉnh giảm 20 triệu cho 3 phiên bản, Nissan Sunny XV-Q 1.5L AT, Nissan Sunny XT-Q 1.5L AT và Nissan Sunny XL 1.5 MT. Bên cạnh đó, thương hiệu Nhật Bản cũng đồng thời tung ra các gói quà tặng tiền mặt và phụ kiện dành cho khách hàng mua xe Nissan trong tháng 8/2020.

Với việc đưa ra Giá ưu đãi đặc biệt cho Nissan Sunny, Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Nissan cũng như mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều cơ hội sở hữu một mẫu xe thực dụng - an toàn - bền bỉ. “Việc thay đổi giá bán cho mẫu sedan Sunny thể hiện nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng, giúp khách hàng có thể sở hữu mẫu xe yêu thích với chi phí hợp lý, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 kéo dài mà nhu cầu sở hữu xe ô tô lại tăng cao” Ông Lawrence Lee - Tổng giám đốc TCIE Việt Nam chia sẻ.

Từ 04/08/2020, khách hàng mua xe Nissan Sunny sẽ được áp dụng giá mới, giảm 20 triệu so với mức giá cũ. Cụ thể, mức giá mới áp dụng cho Nissan Sunny, bao gồm 3 phiên bản Nissan Sunny XV-Q 1.5L AT, Nissan Sunny XT-Q 1.5L AT và Nissan Sunny XL 1.5 MT như sau:

Bên cạnh việc đưa ra giá ưu đãi đặc biệt của Nissan Sunny, từ 01/08/2020 - 31/08/2020, Nissan Việt Nam vẫn tiếp tục đưa ra các gói quà tặng tiền mặt và phụ kiện hấp dẫn dành cho khách hàng lựa chọn các mẫu xe Nissan. Chi tiết chương trình như sau: 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất