Panda Mini EV: Xe ô tô điện mini có giá từ 136 triệu đồng tại Trung Quốc

Chỉnh sửa lúc: 06/06/2023

Panda Mini là mẫu xe điện (EV) cỡ nhỏ cực dễ thương vừa được Geely Auto bổ sung vào dòng sản phẩm của mình. Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ sẽ là đối thủ đáng gờm đối với các mẫu xe cùng phân khúc như Jiayuan Komi, Wuling Nano EV hay Chery QQ Ice Cream.

Panda Mini là một chiếc xe bốn chỗ với kích thước cực kỳ nhỏ gọn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.065 mm,1.522 mm, 1.600 mm và có chiều dài cơ sở kéo dài 2.015 mm. So với kích thước của Perodua Axia thì Panda Mini có phần nhỏ hơn.

EV có thân xe dạng hình hộp, xe có thiết kế đèn pha hình tròn lớn và bánh xe ba chấu lấy cảm hứng từ loài gấu trúc. Xe trang bị cửa sổ trời toàn cảnh tạo không gian mở cho người ngồi bên trong. Màn hình thông tin giải trí trung tâm cỡ lớn được đặt ở vị trí giữa táp-lô, đồng hồ kỹ thuật số hình chữ nhật kéo dài. Ngoài ra, khu vực táp lô còn có nhiều hộc để đồ, bên dưới hai khe gió trung tâm là các núm điều khiển điều hòa.

Cửa sạc trên lưới tản nhiệt trống mang dòng chữ 'Geome', liên quan đến thương hiệu phụ của Geely. Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, Panda Mini ban đầu được coi là một sản phẩm của Geometry, nhưng cuối cùng họ đã quyết định mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này sẽ nằm trong danh mục sản phẩm của Geely.

Tôn màu của Panda Mini EV là sự kết hợp giữa đen và trắng, nhưng cũng sẽ có một số tùy chọn khác cho khách hàng như màu xanh hoặc hồng. Panda Mini sẽ có giá tương đối phải chăng, với mức giá từ 40.000 đến 50.000 nhân dân tệ (136 triệu đồng đến 170 triệu đồng).

Dựa trên các thông số được tiết lộ theo nguồn tin từ Trung Quốc, Panda Mini sẽ có một động cơ điện gắn phía trước có công suất 41 PS (40 mã lực hoặc 30 kW) cũng như một động cơ lithium. Pin phốt phát sắt (LFP) của Guoxuan High-Tech có khả năng cung cấp phạm vi hoạt động lên tới 150 km.

Xem thêm: Đánh giá xe VinFast VF e34 2023: Mẫu xe điện giá tốt cho người thích trải nghiệm xu thế mới

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất