Pega Newtech: Xe tay ga điện giá chỉ từ 25 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 23/01/2019

Pega là thương hiệu xe tay ga được rất nhiều người tiêu dùng trong nước biết tới thông qua cái tên HKBike. Và mới đây nhất, Pega đã trình làng mẫu xe tay ga điện NewTech tới khách hàng phía Nam.

Với kiểu dáng trẻ trung, thể thao Pega NewTech hướng tới đối tượng khách hàng trẻ. Xe sở hữu kích thước dài 1.878mm, rộng 770mm, cao 1.130mm và chiều dài cơ sở 1.335 mm, độ cao yên 770 mm cùng trọng lượng 123 kg.

NewTech được trang bị động cơ của Bosch 1.500w có thể đạt cực đại 2.250 W. Theo công bố của nhà sản xuất, Pega NewTech có thể tốc độ tối đa 60km/h và đi được quãng đường 90km/1 lần sạc. Thời gian cho một lần sạc mất từ 8-10 tiếng, chế độ sạc tự động ngắt của NewTech khi đầy giúp bảo vệ ắc-quy. Pega bảo hành bình ắc-quy trong 12 tháng, thời gian để thay bình sẽ sau khoảng 2-3 năm tùy vào nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, mẫu xe điện mới này còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại khác như đèn full LED, bộ điều tốc với thuật toán tiên tiến, phanh đĩa thủy lực, kết nối Bluetooth không dây, sạc USB, đèn chiếu sáng cốp, khóa cổ và khóa cốp bằng chìa khóa điện tử...

Tại lễ ra mắt, ông Đoàn Linh – Giám đốc Pega cho biết, khách hàng đặt mua NewTech trong tháng 1 sẽ được hưởng giá ưu đãi chỉ còn 22 triệu đồng (thấp hơn 3 triệu đồng so với niêm yết). Đặc biệt, trong 3 ngày sử dụng đầu tiên, người mua có thể trả lại xe mà không cần lý do nào.

Pega NewTech được bán ra thị trường với 4 màu sắc gồm: Đen, đỏ, xanh và tím. Ngoài NewTech, Pega cũng đang nghiên cứu các dòng sản phẩm mới sẽ được đưa ra thị trường trong thời gian tới.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất